[KrisYeol] #เจ้าสาวซาตาน

คริสพูดในขณะที่กำลังใช้ริมฝีปากของเจ้าตัวนั้นคลอเคลียอยู่บริเวณแก้มเนียนและซอกคอขาวของร่างบาง  ใกล้จนชานยอลสามารถรับรู้ถึงลมหายใจอุ่นๆของอี้ฟานได้



คุณอี้ฟาน.....

อยู่นิ่งๆนะชานยอล



มือหนาของคริสค่อยๆไล้ลงมาที่แผ่นอกบางของชานยอล  ก่อนที่นิ้วมือเรียวยาวนั่นจะค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของชานยอลลงมาทีละเม็ดๆ  ---ได้เวลาดูตัวเจ้าสาวแล้ว---  ค่อยๆถอดเสื้อนอนสีขาวออกจากไหล่กลมมนของร่างบาง 



ฝ่ามือของซาตานค่อยๆลูบไล้ลงไปบนแผ่นอกของชานยอลช้าๆ  โดยที่ชานยอลไม่ได้ขัดขืนเลยแม้แต่น้อย  เพราะความไว้ใจของชานยอลที่มีให้กับอี้ฟาน  เพราะอี้ฟานคือคนเดียวที่จะทำให้เขามองเห็นได้อีกครั้ง  ---เขาจะต้องไว้ใจอี้ฟาน---



เธอสวยที่สุดเลยรู้ไหม.....ชานยอล



คริสกระซิบเบาๆที่ข้างหูของชานยอล  พร้อมกับฝ่ามือหนาที่ค่อยๆลูบเบาๆที่ยอดอกของร่างงาม  ทำให้มือบางของชานยอลนั้นดันไปที่แผงอกแกร่งของอี้ฟานเบาๆ



และภาพของคริสที่กำลังเชยชมเรือนร่างของชานยอลอยู่นั้น.....ก็อยู่ในสายตาของแชยอน  ถึงแม้ว่าหล่อนพยายามทำใจว่าเรื่องนี้มันจะต้องเกิดขึ้น  ทำใจเอามาไว้แล้วถึง 10 ปี  หล่อนก็ไม่สามารถทำได้  ---นี่ลูกของหล่อนต้องกลายเป็นของซาตานจริงหรือ?---  ก่อนที่หล่อนจะค่อยๆทำใจแล้วเดินจากไป  ทิ้งให้ลูกชายของตนเองอยู่กับซาตานหนุ่มตามลำพัง



คุณอี้ฟานฮะ.....



น้ำเสียงอันสั่นเครือของชานยอล  แสดงให้เห็นถึงความหวาดกล้วที่กำลังก่อตัวขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด  ถึงแม้ว่าชานยอลจะไว้ใจอี้ฟานเพียงใด  แต่เขากลับไม่รู้อะไรเลยว่าอี้ฟานจะช่วยให้เขากลับมามองเห็นอีกครั้งได้ยังไง  ริมฝีปากอิ่มค่อยๆจุมพิตเบาๆที่ขมับของชานยอล  ก่อนที่จะกระซิบเบาๆที่ข้างหูของชานยอลว่า



อย่ากลัวไปเลย.....ชานยอล



คำปลอบประโลมของอี้ฟานกลับทำให้ชานยอลรู้สึกกลัวยิ่งกว่าเดิม  ฝ่ามือบางดันแผงอกร่างสูงให้ออกห่างก่อนที่จะเอ่ยถามร่างสูงด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ



ผมกลัว.....

ไม่มีอะไรน่ากลัวหรอกชานยอล  ที่นี่มีแค่คุณ.....กับผมเท่านั้น



เมื่อพูดจบ  ซาตานผู้ยิ่งใหญ่ก็ประกบริมฝีปากของตนลงบนกลีบปากสีแดงชาดของชานยอลโดยทันที  ร่างงามที่ตกใจกับสัมผัสของคริสจนกำเสื้อของร่างสูงแน่น  ก่อนที่จะคลายลงช้าๆเมื่อลิ้นร้อนของร่างสูงค่อยๆไล้เลียเบาๆลงบนริมฝีปากของชานยอล  ริมฝีปากบางค่อยๆเผยอออกเปิดโอกาสให้ร่างสูงสอดแทรกลิ้นร้อนเข้าไปภายใน  จ้วงชิงความหอมหวานภายในโพรงปากของร่างบางอย่างเย้ายวน



อื้อ....



เสียงหวานครางเบาๆในลำคอ  แสดงให้รู้ว่าชานยอลกำลังเคลิบเคลิ้มกับสัมผัสของเขา  ฝ่ามือหนาค่อยๆเลื่อนมาโอบไว้ที่เอวบาง  รั้งร่างของชานยอลให้เข้ามาแนบสนิทชิดกับแผงอกของตน



ร่างสูงค่อยๆเอนร่างของชานยอลให้นอนราบลงกับเตียง  ก่อนที่มือหนาของคริสจะค่อยๆดึงกางเกงนอนของชานยอลลงมา  พร้อมกับชั้นในสีขาวสะอาดตา  เผยให้เห็นส่วนอ่อนไหวกลางร่างกายของชานยอลที่มีสีชมพูอ่อนๆ  แสดงให้เห็นว่าส่วนนี้ของชานยอลยังไม่เคยมีใครได้สัมผัส



ริมฝีปากของคริสเข้าประกบกับริมฝีปากแดงของชานยอลอีกครั้ง  มือข้างหนึ่งของร่างบางยกขึ้นโอบรอบคอของร่างสูงเอาไว้  ส่วนอีกมือหนึ่งก็ลูบไล้ลงบนใบหน้าของซาตานรูปหล่อ  เพื่อย้ำภาพในความคิดของเขา  ---ใบหน้าของอี้ฟาน---



คุณอี้ฟาน.....



มือหนาของซาตานค่อยๆลูบลงบนส่วนอ่อนไหวของชานยอล  สะโพกบางแอ่นรับสัมผัสของคริสด้วยความไร้เดียงสา  ริมฝีปากอิ่มดูดรั้งริมฝีปากของชานยอลเบาๆก่อนที่จะละออกมาช้าๆ  ฝ่ามือหนาค่อยๆลูบไล้บนใบหน้าหวานด้วยความทะนุถนอม  ริมฝีปากอิ่มคลอเคลียอยู่ที่ซอกคอขาวหอมของชานยอล  ก่อนที่จะประทับรอยรักสีกุหลาบไว้ที่ซอกคอของร่างบาง  ลิ้นร้อนไล้ลงมายังแผ่นอกบางค่อยๆละเลียดชิมรสชาติความหวานตรงยอดอกสีชมพูสวยของชานยอล  ที่ชูชันตอบรับสัมผัสที่ซาตานมอบให้



ร่างสูงสร้างรอยรักสีกุหลาบไปทั่วแผ่นอกบาง  ริมฝีปากแดงสวยครางหวานตอบรับทุกสัมผัสของร่างสูง  ทำให้คริสพอใจในตัวเจ้าสาวของเขาเป็นอย่างมาก



คริสค่อยๆยันกายขึ้นมา  จ้องมองร่างงดงามที่กำลังนอนหายใจรวยระรินบนเตียงสีขาวสะอาดตา  เรือนร่างแสนสวยและผิวกายสีขาวอมชมพูใส  ร่างกายและจิตใจที่แสนบริสุทธิ์  ช่างเหมาะสมและคู่ควรกับซาตานอย่างเขามากที่สุด  ไม่มีใครที่เหมาะสมไปกว่าเจ้าอีกแล้ว  ปาร์ค ชานยอล



คุณอี้ฟานฮะ

ชู่ว.....เด็กดีของผม



ฝ่ามือหนาของคริสค่อยๆจับเรียวขาของชานยอลให้ตั้งชันขึ้น  ก่อนที่แหวกเรียวขาขาวให้แยกออกกว้างจนเห็นส่วนอ่อนไหวของร่างบางได้อย่างชัดเจน  และช่องทางสีชมพูสวยที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในกลีบเนื้อขาวเนียน  กระทั่งมือหนาค่อยๆลูบเบาๆบนปากทางสวยด้วยความหลงใหล  ---เจ้าสวยทุกส่วนเลยรู้ไหม  เจ้าสาวของข้า---



ช่องทางด้านหลังของร่างบางเกร็งรัดเข้าหากันด้วยความกลัว  เนื่องจากยังไม่เคยมีใครมาสัมผัสกับเขาแบบนี้มาก่อน  นอกจากอี้ฟาน  ทำให้ชานยอลกลัวขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้



คริสเริ่มถอดเสื้อผ้าที่อยู่บนร่างกายตนเองทีละชิ้นๆจนร่างกายของเขาเปลือยเปล่า  ร่างสูงค่อยๆดึงร่างของชานยอลขึ้นมาแนบอกเขา  ทำให้ผิวเนื้อเปลือยเปล่าของทั้งคู่สัมผัสกัน  มือหนาของคริสค่อยๆจับมือของชานยอลให้มาสัมผัสกับแกนกายของเขาที่กำลังตั้งชันด้วยความต้องการ 



ชานยอลค่อยๆลูบบนแกนกายของอี้ฟาน  ค่อยๆรูดขึ้นรูดลงช้าๆด้วยความไร้เดียงสา  ทำให้คริสครางอื้ออึงอยู่ในลำคอด้วยความพอใจ



ชานยอล.....



คริสครางเบาๆข้างใบหูของชานยอล  ฝ่ามือหนาค่อยๆเคล้นคลึงที่สะโพกขาวอิ่มของชานยอล  เรียกเสียงครางหวานจากริมฝีปากของร่างบาง



อ๊า.....คุณอี้ฟาน.....

เรียกผมว่า อี้ฟาน

อี้ฟาน.....

อืม.....ดีมากเด็กดี



ฝ่ามือหนากุมมือบางของร่างบางที่กำลังรูดขึ้นรูดลงบนแก่นกายของเขา  ค่อยๆดึงมือบางของชานยอลออกมาแล้วจุมพิตเบาๆที่มือของร่างเล็ก



กอดผมแน่นๆนะชานยอล



ชานยอลกอดอี้ฟานแน่นตามคำสั่ง  ก่อนที่ร่างสูงจะกดแกนกายของเขาเข้าไปในช่องทางเล็กๆของชานยอล  เข้าไปในช่องทางแสนสวยที่ยังไม่ได้รับการขยายแต่อย่างใด



อ๊า!!!  อี้ฟาน......ฮึก......ผมเจ็บ......ฮือ......



ฝ่ามือบางที่เกาะอยู่บนแผ่นหลังของร่างสูงเกร็งแน่น  น้ำใสๆไหลรินลงมาจากดวงตาที่มืดบอดไม่ขาดสาย  กลัวความเจ็บปวดที่กำลังเกิดขึ้นอย่างจับใจ  ไม่รู้อะไรแม้แต่น้อยว่าอี้ฟานจะทำอะไรกับเขา  เรียวขาขาวที่แยกออกกว้างเกร็งสั่นอย่างห้ามไม่ได้  ช่องทางคับแคบด้านหลังรัดรึงแกนกายของอี้ฟานที่เข้ามาได้เพียงนิดแน่น  ริมฝีปากแดงสวยสั่นอย่างห้ามไม่ได้ 



ไม่เป็นไรคนดี  เดี๋ยวก็ไม่เจ็บแล้ว

อี้ฟาน.....คุณทำอะไรกับผม.....ฮึก.....คุณจะทำอะไร



คำพูดของร่างบางทำให้คริสรู้ว่าชานยอลช่างไร้เดียงสายิ่งนัก  ไม่รู้อะไรเลยรู้แต่เพียงว่า.....เขาเท่านั้น  ที่จะทำให้มองเห็นโลกภายนอกได้อีกครั้ง  ร่างบางจึงปล่อยให้เขาเชยชมร่างกายแสนสวยของตนเองได้ตามต้องการแบบนี้  ---เจ้าช่างบริสุทธิ์ยิ่งนัก  ชานยอล---



เชื่อใจผมรึเปล่า

เชื่อใจ.....ผมเชื่อใจอี้ฟาน

งั้นทำตามที่ผมพูดนะชานยอล

ฮะ…..”

งั้นผ่อนคลายสิเด็กดี  อย่าเกร็ง  ไม่อย่างงั้นชานยอลจะเจ็บนะครับ



ได้ยินดังนั้น  ช่องทางด้านหลังของชานยอลก็ค่อยๆผ่อนคลายลงช้าๆ  ค่อยๆรับแก่นกายของอี้ฟานที่กำลังสอดแทรกเข้าไปอย่างนุ่มนวล  ซึมซับรสชาติความหอมหวานภายในช่องทางรักของชานยอล  จนในที่สุด.....อี้ฟานก็สามารถสอดแทรกแก่นกายเข้าไปภายในช่องทางรักของชานยอลจนสุด



ฮึก.....อี้ฟาน.....

ดีชานยอล.....ดี.....

อี้ฟาน.....ผมเจ็บ

เดี๋ยวก็หายแล้วนะครับคนดี  อ้าขากว้างๆ



ชานยอลอ้าขาของตนเองให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้  หวังว่าจะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดตรงช่วงล่างได้บ้าง  แล้วอี้ฟาน  ก็เริ่มขยับแก่นกายเข้าออกภายในร่างของชานยอล



อา.....อี้ฟาน.....



ร่างสูงค่อยๆขยับแก่นกายเข้าออกภายในร่างของชานยอลช้าๆ  เพราะในช่องทางเล็กขาดการหล่อลื่นใดๆ  นั่นก็เพราะ  อี้ฟานหรือคริสคนนี้หลงใหลต่อความบริสุทธิ์ของมนุษย์  และชื่นชอบรสชาติความเจ็บปวดของมนุษย์  ไม่มีอะไรที่ทำให้ซาตานมีความสุขไปมากกว่านี้อีกแล้ว



ชานยอล.....อื้ม.....



คริสขยับกายเร็วขึ้นเรื่อยๆตามอารมณ์ที่พลุ้งพล่านของตนเอง  ในขณะที่ร่างสวยสดนอนอยู่ใต้ร่างของเขาก็กำลังครวญครางไม่หยุดด้วยความทรมาน  ความเจ็บปวดตรงช่องทางด้านหลังของชานยอลค่อยๆเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ  ช่องทางด้านหลังของชานยอลกำลังมีเลือดไหลออกมาไม่หยุด  และเลือดเหล่านี้.....ก็กลายเป็นตัวหล่อลื่นอย่างดีให้กับอี้ฟาน  ในการลุกล้ำเข้ามาภายในร่างกายของเขา 



ฮึก.....อือ....อี้ฟาน.....ผมเจ็บ....

อีกนิดเดียวคนดี.....อีกนิดเดียว



คริสกดขาของชานยอลที่อ้าออกกว้างให้กดลงไปแนบกับเตียง  ก่อนที่เขาจะขยับแก่นกายเข้าออกในร่างของชานยอลอย่างรวดเร็ว  ในขณะที่ความเจ็บปวดตรงช่วงล่างของชานยอลก็ค่อยๆจางหายไป  กลายเป็นความเสียวซ่านและความสุขที่แสนจะหอมหวานราวกับได้ขึ้นสวรรค์  เมื่อชานยอลเริ่มมีอารมณ์ร่วมกับคริสมากยิ่งขึ้น  ช่องทางด้านหลังของชานยอลตอดรัดซาตานแสนเจ้าเล่ห์เป็นจังหวะ  ขมิบรัดรึงแก่นกายของคริสแน่นราวกับโหยหาสัมผัสของร่างสูงมาโดยตลอด  ในยามที่คริสสอดแทรกร่างกายเข้ามาจนสุด  ช่องทางบริสุทธิ์ก็รัดตรึงความเป็นชายของร่างสูงแน่นเสียจนซาตานหนุ่มแทบพ่ายแพ้ต่อความสุขสมที่เจ้าสาวของตนเป็นผู้มอบให้  ก่อนที่ปากทางแดงช้ำนั่นจะเผยออ้าออกน้อยๆ  เพื่อรอรับแกนกายของคริสอีกครั้งในยามที่เขาถอดถอนแก่นกายออกไป  น้ำอุ่นใสคลอเคลียแก้มสวยเป็นประกาย  ริมฝีปากอิ่มค่อยๆละเลียดน้ำอุ่นตรงข้างแก้มของชานยอลด้วยความนิ่มนวลเป็นระยะ



อา.....อี้ฟาน.....เอาอีก.....อ้า.....อีก.....



เสียงหวานครางระงมเรียกร้องให้ร่างสูงสัมผัสร่างของเขามากยิ่งขึ้น  ดวงตาโตหวานที่มืดมิดเต็มไปด้วยน้ำตาแห่งความสุขสมคลอเคลียไม่ขาดสาย  ฝ่ามือบอบบางโอบกอดร่างสูงแน่น  สะโพกอิ่มสวยตอดรัดร่างสูงทุกจังหวะการเคลื่อนไหว  พร้อมกับเรือนร่างของชานยอลที่เคลื่อนไหวไปพร้อมๆกับอี้ฟาน



ชานยอล.....อา.....



ริมฝีปากอิ่มเชยชมเรือนร่างสวยของชานยอลอย่างหลงใหล  รอยรักสีกุหลาบกระจัดกระจายไปทั่วเรือนร่างของชานยอล  ยอดอกสีชมพูอ่อนที่บัดนี้กลายเป็นสีแดงสวยเพราะแรงดูดดึงของอี้ฟาน  ไม่มีอะไรที่งดงามไปมากกว่านี้อีกแล้ว.....เจ้าสาวของข้า



อา.....อี้ฟาน.....ฟาน.....ฮ๊า!!!!”



ความปรารถนาของชานยอลถูกปลดปล่อยออกมาจนหมด  พร้อมกับน้ำรักสีขาวขุ่นของคริสที่ไหลทะลักจนล้นปรี่อยู่ภายในช่องทางรักของชานยอล  ดวงตาที่มืดบอดเบิกโพลงในขณะที่ฝ่ามือบางค่อยๆลูบไล้ใบหน้าของร่างสูงช้าๆ  เพื่อย้ำรายละเอียดของร่างสูงในความคิดของตนอีกครั้ง



มีความสุขไหมชานยอล

มีความสุขที่สุดเลย  ชานยอลพูดด้วยน้ำเสียงที่เหนื่อยอ่อน  เพราะการหลอมรวมของเขากับอี้ฟานเมื่อซักครู่ที่ผ่านมา

หลับตาลงสิชานยอล



ชานยอลค่อยๆหลับตาลงตามคำสั่งของอี้ฟาน  ริมฝีปากอิ่มค่อยๆประทับลงบนเปลือกตาของชานยอลเบาๆ  ก่อนที่จะละออกมาจากเปลือกตาบาง



ลองลืมตาขึ้นสิชานยอล



เปลือกตาบางเปิดออกช้าๆ  ปรากฏภาพของร่างสูงเจ้าของใบหน้าหล่อเหลาอยู่ตรงหน้าเขา  ชานยอลค่อยๆลูบใบหน้าของอี้ฟานช้าๆ  ---นี่คืออี้ฟานใช่ไหม---



อี้ฟาน.....ชานยอลมองเห็นแล้ว



ซาตานหนุ่มคลี่ยิ้มช้าๆ  ก่อนที่จะจุมพิตเบาๆลงบนหน้าผากของชานยอล  แล้วเขาก็ค่อยๆถอนแก่นกายออกมาจากร่างของชานยอล  ฝ่ามือหนาโอบรั้งร่างบางขึ้นมานั่งช้าๆ  ก่อนที่จะจับร่างงดงามให้นั่งหันไปตรงข้างเตียงที่มีกระจกตั้งอยู่  ดวงตากลมใสมองภาพในกระจกด้วยความประหลาดใจ  พร้อมกับฝ่ามือหนาของอี้ฟานที่ค่อยๆลูบไล้ดวงหน้าของชานยอล



เห็นไหมชานยอล  ว่าชานยอลสวยแค่ไหน



อี้ฟานพูดพลางจุมพิตเบาๆลงบนซอกคอขาวของชานยอล  เรือนร่างขาวนวลที่บัดนี้เต็มไปด้วยรอยรักสีกุหลาบ  ยอดอกที่แดงช้ำเพราะแรงดูดดึงของร่างสูง  ส่วนอ่อนไหวสีชมพูสวยที่ส่วนปลายยังคงมีคราบน้ำรักสีน้ำนม  และช่องทางบอบบางด้านหลังที่มีน้ำรักของซาตานและเลือดสีแดงสดไหลออกมาปะปน  ช่างเป็นภาพที่น่าหลงใหลสำหรับซาตานยิ่งนัก



นี่ผมหรอฮะ

ใช่ชานยอล



รอยยิ้มสวยหวานปรากฏลงบนใบหน้าของชานยอล  ในขณะที่ฝ่ามือหนาของอี้ฟานก็กำลังชื่นชมความงามของร่างตรงหน้าเขาไม่หยุด



แล้วผมล่ะชานยอล  เหมือนในความคิดของคุณไหม”  ชานยอลส่ายหน้าช้าๆ  ก่อนที่จะพูดว่า

ไม่ค่อยๆเหมือนหรอกฮะ  ตัวจริงคุณดูดีกว่าในความคิดผมตั้งเยอะ  ชานยอลพูดด้วยความเขินอาย  ทำให้ใบหน้าหวานแดงซ่านอย่างห้ามไม่ได้

อี้ฟาน.....ชานยอลขอนอนได้ไหม

ได้สิ



คริสค่อยๆจับร่างของชานยอลให้นอนราบลงกับเตียง  ก่อนที่จะห่มผ้าให้กับชานยอลแล้วล้มลงนอนเคียงข้าง  ร่างบางกอดเขาเอาไว้แน่น  หัวกลมๆของชานยอลซุกลงบนแผงอกแกร่งของเขาราวกับหาที่พักพิง  ก่อนที่ชานยอลจะเข้าสู่ห้วงนิทรา



คริสค่อยๆดึงมือของชานยอลที่กำลังโอบกอดเขาไว้  แล้วลุกขึ้นไปแต่งตัวให้เรียบร้อย  คริสจุมพิตเบาๆลงบนหน้าผากของชานยอล  ก่อนที่เขาจะเดินออกจากห้องของชานยอลไปแล้วก็ได้พบกับแชยอนที่กำลังนั่งรอเขาอยู่หน้าห้อง  เมื่อแชยอนเห็นซาตานหนุ่มเดินออกมาจากห้องแล้ว  แชยอนจึงรีบเดินเข้าไปหาคริสทันที 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[KrisYeol] Alpha In Love ll PART 3

[TaoBaek] Alpha In Love ll PART 8

[BaekHwi] DOLL (1/?)