[TaoBaek] Alpha In Love ll PART 11

ความยั่วยวนของร่างบางทำให้สติของนักล่าหนุ่มนั้นขาดผึ่ง  ร่างสูงของจื้อเทากลายร่างเป็นหมาป่าสีควันบุหรี่โดยพลัน  นัยน์ตาสีอำพันจับจ้องไปที่ร่างขาวเนียนบนเตียง  ก่อนที่จะกระโจนร่างหมาป่าของตนขึ้นไปคร่อมร่างงดงามนั่นไว้



“คุณเทา.....”



แบคฮยอนวางฝ่ามือของตนลงบนใบหน้าอันดุดันของหมาป่านักล่าตัวโต  ปลายนิ้วเรียวเล็กค่อยๆลูบตามความยาวของช่วงปากจรดมาจนถึงปลายจมูก  นัยน์ตาสีน้ำผึ้งของแบคฮยอนมองลึกเข้าไปภายในดวงตาสีอำพันของจื้อเทา  หมาป่านักล่าวัยเจริญพันธุ์เลียเบาๆที่ข้างแก้มของร่างบาง  ก่อนที่ร่างหมาป่าสีควันบุหรี่ตัวโตจะคืนสภาพสู่ร่างมนุษย์



“คุณเทามาหาแบคฮยอนแล้ว  แบคฮยอนคิดถึงคุณเทาเหลือเกิน”  เจ้าของร่างแสนสวยพูดก่อนที่จะหยัดกายขึ้นจากพื้นเตียง  จรดกลีบปากสีกุหลาบของตนลงไปบนริมฝีปากของนักล่าอันเป็นที่รัก

“ฉันได้กลิ่นเธอแบคฮยอน  หอมฟุ้งออกมาตั้งแต่ฉันยังเดินไม่ถึงหน้าประตูห้องด้วยซ้ำ”ร่างสูงพูดพร้อมกับไล้สันจมูกของตนลงไปตามลำคอขาวนวลของร่างบาง  ฝากฝังรอยรักลงไปบนเนื้อเนียนของแบคฮยอน

“คุณเทา.....”

“อย่าให้ใครหน้าไหนได้กลิ่นของเธอเป็นอันขาด  เพราะฉัน.....มีสิทธิที่จะได้ดมมันคนเดียว”  จื้อเทาพูดก่อนที่จะกดจูบมอบจุมพิตที่แสนจะเร่าร้อนให้กับแบคฮยอน  พร้อมกับลากมือหนาไปตามสีข้างที่เปลือยเปล่าของร่างบาง

“อื้อ.....คุณเทาฮะ.....เข้ามา.....”

“เข้ามางั้นหรือ?  จะให้เข้าไปในไหนล่ะแบคฮยอน”  นักล่าหนุ่มพูดจากลั่นแกล้งร่างน้อยๆในอ้อมแขน  ทั้งๆที่รู้ดีอยู่แก่ใจว่าคำตอบมันคืออะไร

“แบคฮยอนอยากให้คุณเทา.....เข้ามาในตัวของแบคฮยอน”  ร่างบางออดอ้อนเสียงหวาน  ยกเรียวแขนบอบบางขึ้นโอบแผ่นหลังกว้างของนักล่ารูปหล่อด้วยความรักใคร่

“แล้วอะไรอีก”  ร่างสูงพูดพร้อมกับลากปลายนิ้วผ่านร่องเนื้อเร้นลับของแบคฮยอน  หยอกล้อปากทางสีชมพูหวานที่ยังคงบวมช้ำจากการถูกขืนใจเมื่อราตรีที่ผ่านมา

“แบคฮยอนอยากให้คุณเทารัก  และคิดถึงแต่แบคฮยอนเพียงคนเดียว”

“---พูดอีกสิ”

“แบคฮยอนรักคุณเทา.....รักคุณเทาคนเดียว”  ร่างบางพูดพร้อมกับลูบไล้ดวงหน้าหล่อเหลาของจื้อเทาอย่างแสนรัก



นักล่าหนุ่มคลี่ยิ้มบางเมื่อได้รับคำตอบที่น่าพึงพอใจจากหมาป่ารับใช้ใต้ร่างของตน  ริมฝีปากอุ่นจุมพิตเบาๆที่หน้าผากของคนตัวเล็ก  ก่อนที่จะหยัดกายขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าของตนออกทีละชิ้นๆ



“คุณเทา.....”



ร่างกายที่กำลังเปลือยเปล่าของจื้อเทา  ดึงดูดฝ่ามือน้อยๆของแบคฮยอนให้เข้าไปสัมผัสและลูบไล้อย่างเสน่หา  กล้ามเนื้อส่วนต่างๆที่ประกอบอยู่บนสรีระอันสมบูรณ์แบบของนักล่ารูปหล่อนั้นทำให้หัวใจของร่างบางเต้นไม่เป็นส่ำ  รอเวลาที่ถูกร่างกายอันแข็งแกร่งนี่เข้าครอบครองด้วยความรักแทบไม่ไหว



“กอดผม.....ครอบครองผมที”  แบคฮยอนพูดพร้อมกับไล้ฝ่ามือของตนไปที่กึ่งกลางลำตัวของจื้อเทา

“อือ.....แบคฮยอน.....”

“รัก.....ฮึก.....รักแบคฮยอนคนนี้ทีนะฮะ”



เจ้าของดวงหน้าหวานเปรยกับร่างสูงด้วยแววตาที่เอ่อคลอด้วยน้ำตาแห่งความปรารถนา  เรือนร่างบอบบางสั่นเทาไปทั้งกายเพราะไม่สามารถควบคุมสัญชาตญาณการสืบพันธุ์ของตนเองเอาไว้ได้  คงไม่มีหนทางใดๆที่จะช่วยแบคฮยอนได้นอกจาก.....การได้ร่วมรักกับจื้อเทา



“ไม่กลัวฉันทำเธอเจ็บแล้วหรือ”

“ถ้าคนที่ทำให้แบคฮยอนเจ็บเป็นคุณเทา.....แบคฮยอนยอมฮะ”  ร่างบางพูดพร้อมกับยกเรียวขาของตนขึ้นโอบรอบสะโพกแกร่งของจื้อเทา



คำตอบของแบคฮยอนทำให้เส้นความอดทนของจื้อเทานั้นขาดผึ่ง  ร่างสูงบดขยี้ริมฝีปากของตนลงไปบนกลีบปากของร่างบางอย่างร้อนแรง  ช่วงชิงลมหายใจของหมาป่าตัวน้อยด้วยเรียวลิ้นเปียกชื้นที่สอดแทรกเข้าไปภายในโพรงปากหวานของร่างงดงาม  เกี่ยวกระหวัดเรียวลิ้นอ่อนเดียงสาอย่างตะกรุมตะกรามจนน้ำลายของแบคฮยอนไหลออกมาจากมุมปาก



ร่างสูงละริมฝีปากของตนออกเมื่อเห็นว่าร่างงดงามในอ้อมกอดเริ่มหายใจไม่ทัน  เรียวลิ้นร้อนเลียเบาๆตรงใบหูของร่างบาง  กอปรกับแท่งเนื้ออันใหญ่โตที่อยู่ในมือของแบคฮยอนกำลังเคลื่อนที่เข้าไปจ่อเอาไว้ตรงปากทางของร่างบางที่ยังคงมีร่องรอยการถูกขืนใจอยู่



“ค.....คุณเทา.....”

“ถ้าทนเจ็บไม่ไหวก็บอกฉัน”

“คุณเทาฮะ  อ๊า!!!!!



สะโพกหนาสอดดันความเป็นชายอันร้อนระอุของตนเข้าไปภายในช่องทางด้านหลังของร่างบางอย่างอ่อนโยน  ส่วนปลายที่กำลังสอดลึกเข้ามาตามความยาวของแกนเนื้อ  กำลังทำหน้าที่เหมือนแชลงที่งัดร่างกายของแบคฮยอนให้ยกขึ้นจากพื้นเตียง  เรือนกายเพรียวบางยกแอ่นขึ้นราวกับคันธนูที่ถูกง้างขึ้นเพื่อเตรียมปล่อยลูกศร  ทว่าลูกศรดอกนี้.....กลับกำลังทำให้คันธนูนี้หลอมละลายจนไม่สามารถที่จะง้างสายธนูได้



“เจ็บรึเปล่า”  จื้อเทาถามร่างบางด้วยความเป็นห่วงทั้งๆที่อยากจะกระแทกความเป็นชายของตนในกายของของแบคฮยอนใจจะขาด

“ไม่เลยฮะ.....แบคฮยอนชอบ.....”  ร่างบางพูดพร้อมกับช้อนนัยน์ตาฉ่ำน้ำสีน้ำผึ้งของตนให้กับนักล่าหนุ่ม

“แบคฮยอน.....อือ.....”

“กลืนกินผมด้วยรักของคุณสิฮะ  คุณเทา”  วาจาที่ดูเหมือนจะจงใจยั่วยวนของแบคฮยอน  ทำให้จื้อเทา
ไม่รีรอที่จะกลืนกินร่างบางด้วยความรักตามที่อีกฝ่ายร้องขอ

“งั้นฉันก็ไม่เกรงใจละนะ”

“คุณเทา  อ๊า!!!!!  ร่างบางครางเสียงหลงเมื่อนักล่าหนุ่มดึงแกนกายของตัวเองออกแล้วกระแทกกลับเข้ามาใหม่

“อา.....แบคฮยอน.....”



ร่างสูงคำรามออกมาด้วยเสียงของหมาป่า  เมื่อช่องเสน่หาของแบคฮยอนกำลังตอดรัดความเป็นชายของเขาอย่างถึงอกถึงใจ  จนจื้อเทาแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าร่างบางพึ่งผ่านการขืนใจมาเมื่อราตรีที่ผ่านมา



“คุณเทา.....อา.....”



ร่างบางแอ่นสะโพกเข้าหาความเป็นชายของจื้อเทาอย่างไร้ยางอาย  ช่องทางด้านหลังปล่อยสารคัดหลั่งกลิ่นหอมอ่อนๆอันเป็นตัวช่วยหล่อลื่นแกนเนื้อของร่างสูงให้สอดลึกเข้ามาภายในกายของแบคฮยอนอย่างง่ายดาย



“แบคฮยอน.....อือ.....สวยเหลือเกิน......”

“คุณเทา.....”

“สวย.....จนฉันอดที่จะรักเธอแรงๆไม่ได้”  จื้อเทาพูดพร้อมกับประคองดวงหน้างดงามที่ตนหลังรักนั้นขึ้น  แล้วมอบจุมพิตที่แสนจะเร่าร้อนให้กับแบคฮยอน



มือบางลูบเบาๆที่สันกรามของร่างสูง  กอดรัดร่างกายแข็งแกร่งของนักล่าหนุ่มให้สิโรราบด้วยช่องทางคับแคบที่แสนจะหอมหวานและเย้ายวนจนยากที่จะต้านทาน  ทุกจังหวะที่ความใหญ่โตนั้นสอดลึกเข้ามากระทบจุดกระสันภายในกาย  ผนังเนื้อเนียนนุ่มอันชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหวานสีขาวใสก็บีบรัดแกนกายของจื้อเทาอย่างแนบแน่นราวเสียจนร่างสูงแทบกระอัก  ก่อนที่การรัดรึงนั้นจะผ่อนคลายลงเมื่อร่างสูงถอดถอนส่วนร้อนระอุของตนออกมา



“อะ.....อ๊า.....คุณเทาฮะ.....คุณเทา.....”



ร่างบางครางกระเส่าไปพร้อมกับร่างกายที่สั่นสะท้านตามแรงกระแทกของเพศผู้  ที่กำลังเติมเต็มความปรารถนาให้กับตัวเมียอย่างเขาที่กำลังนอนอ้าขารอรับสายน้ำแห่งชีวิตจากอีกฝ่าย  สายน้ำ.....ที่จะรดผิวดินที่แห้งผากให้ชุ่มชื่นพอที่จะหยอดเมล็ดพันธุ์ที่กำลังจะเติบโตภายในร่างกายของแบคฮยอนในวันข้างหน้า



“บอกรักฉันสิแบคฮยอน  พูดออกมา.....ว่าเธอรักฉัน”

“คุณเทา.....ฮึก.....แบคฮยอนรักคุณเทาฮะ.....อ๊า.....รักคุณ.....”



เสียงครางหวานๆที่เป็นดั่งเชื้อเพลิงให้จื้อเทาขับเคลื่อนไฟรักของตนที่มีต่อแบคฮยอนให้เพิ่มขึ้นอย่างเท่าทวีคูณ  เสียงผิวกายเปลือยเปล่าที่กระทบตีกันซ้ำๆดังคลอไปพร้อมกับเสียงหัวเตียงที่ตีกระทบกับฝาผนังด้านหลังในทุกๆครั้งที่ร่างสูงสอดลึกเข้าไปในช่องเสน่หาของร่างบาง



“เธอจะทำให้ฉันคลั่งไปถึงไหนกัน  แบคฮยอน”



มือหนาจิกเกร็งลงไปบนพื้นเตียงของแบคฮยอนจนผืนผ้านั้นขาดติดมือของร่างสูง  หมาป่ารับใช้แสนสวยกำลังทำให้นักล่าอย่างเขาต้องใช้พลังงานอย่างมหาศาลอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  ยามที่เขาออกล่าเหยื่อ.....สิ่งที่จื้อเทาใช้คือกล้ามเนื้อขาทั้ง 4 และไหวพริบในการล่อเหยื่อให้จนมุม  แต่การได้ผสมพันธุ์กับแบคฮยอน  กลับทำให้เขาได้ใช้กล้ามเนื้อทุกมัดในร่างกาย  ไม่จำเป็นต้องใช้ไหวพริบใดๆ  แค่ปล่อยให้อารมณ์และหัวใจบังคับร่างกายให้เคลื่อนไหวก็เท่านั้น



“คุณเทา.....อ้ะ.....”



ร่างสูงจับเรียวขาบอบบางของแบคฮยอนขึ้นมาพาดไหล่  ทำให้จื้อเทาสอดแกนกายเข้าไปภายในกายของแบคฮยอนได้ลึกยิ่งว่าเดิม



“คุณเทาฮะ.....อ๊า.....มันลึก.....แบคฮยอนไม่ไหว.....อ๊า!!!!!



หมาป่าตัวน้อยครางเสียงหลงเมื่อแกนกายใหญ่โตของนักล่าหนุ่มเสือกไสเข้ามาในร่างได้มากกว่าเดิม  ร่างทั้งร่างบิดเร้าไปด้วยระลอกคลื่นราคะที่โหมกระหน่ำเข้ามาภายในกาย  ผิวกายสีแทนของจื้อเทาที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อไคล  เส้นผมสีแดงเข้มที่ลงมาปรกดวงหน้าหล่อเหลาที่กำลังสุขสมเพราะร่างกายหอมหวานของแบคฮยอน  ทำให้ร่างด้านใต้อดที่จะน้ำตาคลอด้วยความสุขอย่างเสียไม่ได้  ที่ร่างกายของหมาป่ารับใช้อย่างเขาจะสามารถปรนนิบัติหมาป่านักล่าอย่างจื้อเทาให้มีความสุขได้ถึงเพียงนี้  ต่อให้ร่างสูงตรงหน้าไม่เลือกเขาเป็นคู่ครอง  แบคฮยอนเองก็คงจะยินดี.....ที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้จื้อเทาไปจนกว่าร่างสูงตรงหน้าหมดความต้องการในตัวของเขาแล้ว



“ผมรักคุณ.....อ้ะ.....รักคุณเทามากที่สุด.....รัก.....อ๊า!!!!!



ร่างสูงกระแทกกายเข้าหาร่างบางเป็นครั้งสุดท้าย  ความเป็นชายขยายใหญ่แล้วยึดติดกับช่องรักของแบคฮยอนอีกครั้ง  ก่อนที่เขื่อนน้ำกำหนัดขุ่นข้นถูกปล่อยเข้าไปภายในกายของร่างบางแสนสวยทุกหยาดหยด



---เปรี้ยะ!!!!!---



เสียงปริแตกของขาเตียงไม้ที่ถูกใช้งานอย่างเกินกำลัง  ทำให้ตั่งเตียงของแบคฮยอนนั้นทรุดตัวลงกระแทกกับพื้น



“แบคฮยอน.....อา.....”



จื้อเทาประคองแบคฮยอนขึ้นจากพื้นเตียง  ให้ร่างบางของหมาป่ารับใช้แสนสวยนั่งทับบนตักของเขาแทน  มือหนาค่อยๆสัมผัสดวงหน้าหวานของแบคฮยอนด้วยความห่วงใย  แม้ว่าในครั้งนี้เขาจะมีสติครบถ้วนและตัวของแบคฮยอนเองนั้นก็เต็มใจ  แต่จื้อเทาก็อดห่วงความรู้สึกของร่างบางในอ้อมกอดไม่ได้อยู่ดี



“คุณเทา.....”

“รักกับฉัน  มีความสุขรึเปล่า”

“ฮ.....ฮะ  แบคฮยอนมีความสุขที่ได้ถูกคุณเทารักฮะ”

“เธอคิดว่าฉันคิดยังไงกับเธอ  พยอนแบคฮยอน”  ร่างสูงพูดพร้อมกับยกมือบางของแบคฮยอนขึ้นมาจุมพิต

“ค.....คุณเทา”

“ตอบฉันมาสิ  เธอคิดว่าฉันรู้สึกยังไงกับเธอ”

“แบคฮยอนไม่รู้จริงๆฮะว่าคุณเทารู้สึกยังไงกับผม  แต่.....ผมก็แอบหวังอยู่ลึกๆว่าคุณเทาอาจจะรักแบคฮยอนบ้าง”

“ถ้าฉันตอบว่า  ฉันแค่ต้องการร่างกายของเธอเท่านั้น  เธอจะตอบฉันว่ายังไง”

“ผ.....ผมจะมอบร่างกายของผมให้คุณเทา  ทุกครั้งที่คุณเทาต้องการฮะ”  ร่างบางตอบร่างสูงตรงหน้า
เสียงสั่น  กลั้นน้ำตาของตัวเองเอาไว้อย่างถึงที่สุด

“แล้วถ้าฉันรักเธอ  เหมือนอย่างที่เธอรักฉันล่ะ  แบคฮยอน”

“คุณเทา.....”

“ถ้าฉันจะกระซิบเบาๆที่ข้างหูของเธอ  พร่ำบอกให้เธอได้รู้ว่าฉันรักเธอแค่ไหน  เธอจะทำยังไง”

“ถ.....ถ้าเป็นแบบนั้น  มันคงเป็นความโชคดีของหมาป่ารับใช้อย่างแบคฮยอน  ที่ได้รับความรักจากหมาป่านักล่าอย่างคุณเทาฮะ”



เมื่อได้ยินคำตอบจากปากของแบคฮยอน  ดวงหน้าหล่อเหลาของนักล่าหนุ่มก็เคลื่อนเข้าไปใกล้ดวงหน้าหวานของแบคฮยอน  ปลายจมูกโด่งคมจรดปลายจมูกน่ารักของร่างบาง  ก่อนที่จะลากผ่านผิวแก้มไปที่ริมใบหูบางของแบคฮยอน



“---ฉันรักเธอ”

“ค.....คุณเทา.....”



น้ำตาแห่งความปลื้มปิติไหลพรั่งพรูออกมาจากนัยน์ตาเรียวสวยของแบคฮยอนไม่หยุด  เมื่อได้ยินคำตอบจากนักล่าหนุ่มที่ตนนั้นแสนรัก



“คุณเทา.....ฮึก.....บอกรักแบคฮยอน.....ฮือ.....”

“ชู่ว.....อย่าร้องไห้สิ  ตัวเมียของฉัน”

“แบคฮยอน.....ฮึก.....ดีใจเหลือเกิน”

“ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  เธอจะต้องขึ้นไปนอนกับฉัน.....ในห้องนอนของฉัน”

“คุณเทา.....”

“ฉันทำเตียงเธอหักขนาดนี้  อย่าบอกนะว่าจะนอนในห้องนี้ต่อน่ะ”

“ม.....ไม่ฮะ”

“เธอจะต้องอยู่กับฉัน  เคียงข้างฉัน.....ในฐานะว่าที่ภรรยาของฉัน”

“---ภรรยา”

“ใช่  เธออยากจะเป็นภรรยาของฉันรึเปล่า”  จื้อเทาพูดพร้อมกับลูบคลึงเบาๆที่กลีบก้นนุ่มๆของแบคฮยอน

“ย.....อยากฮะ”  ร่างบางพูดด้วยใบหน้าที่แดงซ่านด้วยความเขินอาย

“รวมไปถึง.....มีลูกหมาป่าน่ารักๆให้ฉัน”

“คุณเทาอะ”  แบคฮยอนตีเบาๆบนกล้ามอกของจื้อเทาด้วยความเขินอาย

“ได้ยินมั้ยแบคฮยอน  ว่าฉันอยากมีลูกกับเธอ”


“ด.....ได้ยินฮะ  ว่าที่สามีของแบคฮยอน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[KrisYeol] Alpha In Love ll PART 3

[TaoBaek] Alpha In Love ll PART 8

[BaekHwi] DOLL (1/?)