[KrisYeol] Bad Oppa ll PART 3

“อ่ะ.....อา.....ชานยอล.....”



ร่างสูงครางต่ำเบาๆในลำคอ  พร้อมกับมือหนาข้างนึงของเจ้าตัวที่กำลังกอบกุมความเป็นชายของตนเอาไว้  แล้วรูดมันขึ้น-ลงอย่างรวดเร็ว  และในขณะเดียวกันที่มืออีกข้างของคริส  ก็มีชั้นในสีขาวสะอาดของใครบางบนที่เจ้าตัวกำลังดอมดมไปพร้อมๆกับคิดถึงเจ้าของของมัน



“ชานยอล.....ชานยอลของพี่.....อือ.....”



คริสรูดแกนกายของตนให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ  เปลือกตาหนาที่ปิดสนิทกำลังมโนภาพถึงร่างบอบบางของชานยอลที่กำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่ใต้ร่างของเขาเอง  ผิวกายขาวเนียนของชานยอลที่กำลังชื้นไปด้วยเม็ดเหงื่อใสๆ  กลีบปากบางสีชมพูนุ่มนิ่มที่ถูกเขาบดเบียดและขบเม้มจนแปรเปลี่ยนเป็นสีแดงช้ำ  สะโพกอิ่มที่ถูกเขารุกรานครั้งแล้วครั้งเล่าจนสั่นโยนไปหมด  ในขณะที่เขาก็มีแต่จะเร่งความปรารถนาของตนให้ได้ปลดปล่อยเข้าไปภายในกายของชานยอล



“อา.....พี่จะไม่ไหวแล้ว......ชานยอล.....”



ร่างสูงพร่ำเพ้อออกมาในขณะที่จมูกโด่งได้รูปของเจ้าตัวก็สูดดมชั้นในของชานยอล  ที่เจ้าตัวพึ่งถอดออกตอนอาบน้ำตอนเย็นวันนี้  ทำให้คริสรับรู้ได้ถึงกายอุ่นๆของชานยอลและกลิ่นหอมอ่อนๆที่ยังคงติดอยู่บนชั้นในตัวบางของเจ้าตัว



“ชานยอล.....พี่รักชานยอล......อา.....”



คริสครางพร้อมกับน้ำกามขาวขุ่นของเจ้าตัวที่ปลดปล่อยออกมาจากส่วนปลายของเจ้าตัวจนเลอะเทอะเปรอะเปื้อนไปหมด



“ฮึ  แกมันต่างจากพวกโรคจิตตรงไหนว่ะ  คริส”



ร่างสูงพูดกับตัวเองกับสิ่งที่เขานั่งทำลับหลังอยู่แบบนี้ทุกๆวัน  ให้ชานยอลได้อาบน้ำก่อนเขา  ก่อนที่จะหยิบชั้นในของชานยอลขึ้นมาดมแล้วสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองแบบนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า  จินตนาการกับร่างกายของชานยอลที่มีฐานะเป็นน้องชายของตัวเองอย่างไม่น่าให้อภัย  ถ้าชานยอลได้รู้ว่าเขาทำแบบนี้ล่ะก็  ชานยอลคงจะเกลียดเขาเป็นแน่  แต่จะให้เขาทำยังไงในเมื่อเขารักชานยอลไม่ใช่ในฐานะที่ชานยอลเป็นน้องชาย  การที่เขาทำเรื่องน่ารังเกียจแบบนี้ 




---มันคือสิ่งที่เลวร้ายมากใช่รึเปล่า---

ความคิดเห็น

  1. กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด จิกเนื้อตัวเองงงงง
    พี่คริสคือแบบบ โรคจิตหรอ? ไม่รู้ๆๆๆ 5555
    ที่รู้ๆเขินมากกก กลัวน้องยอลมาเห็นด้วย
    พี่คริสคลั่งน้องมากมั้ยคะขอถามหน่อย?
    เขินนนนนนน ฮรืออออออ ชอบบบบบบบบบ พี่คริสรักชานยอลลล
    ชอบคำนี้ที่สุดเลย "พี่รักชานยอล"
    >/////////<

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[KrisYeol] Alpha In Love ll PART 3

[TaoBaek] Alpha In Love ll PART 8

[BaekHwi] DOLL (1/?)