[TaoBaek] Bad Oppa ll PART 15

“พี่เทา.....อ้ะ!!!.....  ร่างสูงยกเรียวขาของแบคฮยอนขึ้นมาวางบนเคาน์เตอร์ทั้งสองข้าง  ทำให้ช่องทางด้านหลังที่พึ่งโดนรุกรานมาหมาดๆฉายชัดขึ้นมาบนสายตาของเทาอีกครั้ง

“ขอพี่อีกรอบนะครับคนเก่ง”

“ได้สิฮะพี่เทา.....อ๊า.....”



ร่างบางครางเสียงสั่นเมื่อปากทางบอบช้ำถูกปลายนิ้วของพี่ชายนั้นสัมผัส  ก่อนที่เทาจะชำแรกเรียวนิ้วของตนเข้าไปในร่างกายของแบคฮยอน



“อ๊า.....พี่เทาฮะ.....อื้อ.....”

“ผ่อนคลายหน่อยสิ  ไม่ต้องเกร็ง”



คนเป็นพี่พูดปลอบ  ก่อนที่จะเพิ่มจำนวนนิ้วเข้าไปภายในเรือนกายของร่างบาง  ทำให้ช่องทางที่ถูกรุกรานนั้นกระตุกสั่นจนคนมองแทบอยากจะถอนเรียวนิ้วของตนออกมาเสียเดี๋ยวนั้น  แล้วแทนที่มันด้วยความเป็นชายของตนแทน



“พี่เทา.....อ๊าง.....”



นิ้วเรียวจิกเกร็งลงไปบนไหล่หนาของพี่ชายแน่น  เมื่อดวงหน้าหล่อเหลาของเทาก้มลงไปยังช่องทางน่ารักของแบคฮยอน  ก่อนที่เรียวลิ้นร้อนจะค่อยๆแลบเลียรอบปากทางอ่อนหวานสีชมพูสวยของแบคฮยอนจนเปียกชุ่ม  ทั้งๆที่เรียวนิ้วทั้งสามของร่างสูงยังคงเคลื่อนไหวอยู่ในร่างกายของแบคฮยอนไม่หยุด



“พี่.....เทา.....ฮึก.....เสียว.....อ๊า.....”



ช่องทางหวานฉ่ำที่กำลังถูกพี่ชายรังแกค่อยๆหลั่งน้ำเกรวี่หวานฉ่ำให้พี่ชายลิ้มลองอย่างช้าๆ  คลอเคล้ากับกลิ่นคาวบริสุทธิ์ของแบคฮยอน  เรียวนิ้วหนาค่อยๆถอดถอนออกมาจากความน่ารักของร่างบางอย่างช้าๆ  ก่อนที่ความอ้างว้างนั้นจะถูกแทนที่ด้วยเรียวลิ้นร้อนๆของเทาที่แลบเลียไปทั่วผนังเนื้อด้านในทุกๆด้านของแบคฮยอน



“อ่ะ.....ฮ๊า.....พี่เทา.....ฮึก.....อย่า.....”



ร่างบางวิงวอนพี่ชายให้หยุดการกระทำชวนวาบหวามนี้ที  แต่ทว่าเทากับจู่โจมแบคฮยอนหนักยิ่งกว่าเดิม  เมื่อร่างสูงถอดถอนเรียวลิ้นของตนออกจากช่องทางบอบบาง  แล้วย้ายมันมาที่ยอดอกสีเชอร์รี่ของแบคฮยอนแทน  ทำให้เรือนกายของขาวนวลที่ประปรายไปด้วยรอยจูบนั้นบิดเร้าไปมาด้วยความเสียวซ่าน



“พี่เทา.....ฮึก.....”



ยอดอกเล็กๆถูกพี่ชายดูดดึงไปมาราวกับว่าจะมีน้ำนมหวานๆไหลออกมาให้ได้ชิมเสียอย่างนั้น  ขอบตาบางที่กำลังมีน้ำตาไหลซึมออกมาทีละน้อย  เมื่อสัมผัสได้ถึงส่วนปลายอันใหญ่โตของพี่ชายที่ถูกนาบลงไปยังปากทางของเจ้าตัวที่ได้รับการขยายมาแล้วอย่างดี



“พี่เทา.....”

“ค่อยๆรับพี่เข้าไปนะครับ  เด็กดี”

“พี่เทา.....ฮึก.....เหมือนกำลังจะฉีก.....อ๊า!!!”  ร่างบางผวากอดพี่ชายแน่น  เมื่อรับรู้ถึงแกนกายอันใหญ่โต
ของพี่ชายที่สอดลึกเข้ามาภายในร่างของตนจนสุดลำ

“แบคฮยอน.....อา.....เจ็บมากรึเปล่า”

“ฮะ.....ฮึก.....พี่เทา.....”

“จะให้พี่หยุดรึเปล่า”

“ม.....ไม่เอา.....ฮึก.....แบคทนได้”

“ถ้าไม่ไหวบอกพี่นะครับ”



เทาพูดพร้อมกับมอบจุมพิตหวานๆให้กับแบคฮยอน  กอปรกับที่สะโพกหนาของเจ้าตัวที่เริ่มเคลื่อนไหวอย่างเชื่องช้าเพื่อให้ร่างบางได้ปรับตัว



“พี่เทา.....อ๊า.....”



ท่อนลำที่อัดแน่นอยู่ภายในกายทำให้แบคฮยอนรู้สึกเหมือนร่างกายกำลังแยกออกเป็นเสี่ยงๆ  แต่ถึงกระนั้นความทรมานก็ยังคงแฝงเอาไว้ด้วยรสหวานของความรัก  ถ้าคนทำไม่ใช่พี่เทาแบคฮยอนก็คงไม่มีความสุขกับการร่วมรักถึงเพียงนี้  เพียงแค่ได้เห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของพี่ชายต่างสายเลือด  มันก็แทบทำให้ร่างบางแตะขอบสวรรค์อยู่รำไร



ฝ่ามือหนาที่เฝ้าสัมผัสผิวกายของร่างบางด้วยความทะนุถนอม  ทำให้แบคฮยอนได้รู้ว่าตนเองได้รับความรักจากพี่เทามากมายถึงเพียงใด  ริมฝีปากของร่างสูงที่พรมจูบไปทั่วใบหน้าและซอกคอหอมกรุ่นทำให้ร่างบางยอมเทาหมดหัวใจ  ต่อให้ต้องเจ็บเพราะถูกพี่เทารักมากกว่านี้  ---แบคฮยอนก็ยอม---



“พี่เทา.....แบครักพี่เทา.....นะฮะ.....”

“แบคฮยอน.....อ่ะ.....พี่ก็รัก.....รักแบคฮยอน”



คำพลอดรักที่หลุดออกมาจากปากของทั้งคู่  ทำให้เทาและแบคฮยอนเสร็จสมอารมณ์หมายไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง  น้ำกามขาวขุ่นจำนวนมากถูกปลดปล่อยเข้าไปภายในกายของแบคฮยอนครั้งแล้วครั้งเล่า  กระทั่งขอบฟ้าที่เริ่มส่องแสงอยู่รำไร  ร่างกายที่เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำรักของทั้งคู่จึงเข้าสู่ห้วงนิทราอันแสนหวานพร้อมกับแสงตะวันของเช้าวันใหม่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[KrisYeol] Alpha In Love ll PART 3

[TaoBaek] Alpha In Love ll PART 8

[BaekHwi] DOLL (1/?)