[KrisYeol] #ชานเลี่ยของฟ่าน

ความยั่วยวนชานเลี่ยนั้นทำให้ความอดทนของอี้ฟานนั้นขาดผึ่ง  ร่างสูงดันเรือนร่างบอบบางลงกับโต๊ะทานข้าวทันที  ปลดอาภรณ์ที่ปกคลุมอยู่บนเรือนกายบอบบางด้วยความรวดเร็ว  เหลือเพียงแต่เรือนกายเปลือยเปล่าที่ไม่ต้องเสียเวลาเพ่งเหมือนในตอนแรก  เพราะในตอนนี้คนสวยก็มีขนาดเท่ากับมนุษย์ปกติอย่างเขาเสียที  มองเห็นร่างกายเย้ายวนชัดทุกสัดส่วนแบบเต็มๆตา!!!



ถอดเสื้อผ้าของฟ่านออกบ้างสิ  เราอยากเห็น”



เมื่อได้ยินคำพูดยั่วยวนของคนสวย  อี้ฟานก็ไม่รอช้า  ถอดเสื้อผ้าออกจากร่างกายของตนด้วยความรวดเร็ว  ทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรงสุดเซ็กซี่ของอี้ฟานปรากฏอยู่ตรงหน้าคนตัวขาวให้ได้เลียริมฝีปากเล่น



ฟ่านเซ็กซี่จังเลย”  คนสวยพูดพร้อมกับใช้มือบางลูบไล้แผ่นอกของร่างสูง

ชานเลี่ยเองก็สวยมากเหมือนกัน”



อี้ฟานพูดด้วยความหื่นกระหาย  มือหนาที่หยาบกร้านลูบไล้ไปทั่วแผ่นอกขาวอ่อนละมุน  กดลงไปเบาๆที่จุดสีอ่อนด้วยความเอ็นดู



อื๊อ.....นิ้วของอี้ฟานอุ่นจังเลย  แต่ว่า.....”

ว่าอะไรละครับคนสวย”

เราชอบอะไรที่มันร้อนๆ  และก็ชื้นๆ”



เมื่อได้ยินเสียงหวานๆนั่นออดอ้อนเย้ายวน  เรียวลิ้นร้อนก็จัดการแลบเลียและดูดดึงยอดอกชูชันตรงหน้าอย่างเอร็ดอร่อย  แปรเปลี่ยนปทุมถันสีอ่อนให้แดงฉ่ำเพราะแรงปรารถนา  มือบางโอบรอบต้นคอของร่างสูงที่กำลังเพลิดเพลินไปกับเรือนร่างสวยสดของตน  ฝากรอยจูบสีแดงสดเอาไว้ทุกที่ที่ริมฝีปากหนาลากผ่าน  ทุกสัมผัสของอี้ฟานทำให้ชานเลี่ยนั้นเคลิบเคลิ้มและโอนอ่อนตามอย่างง่ายดาย



“หยะ.....อ๊า.....ฟ่านอ่า.....”



---จ้วบ---



อี้ฟานดูดหัวนมของร่างบางเสียงดัง  กอปรกับมือหนาที่รั้งเรียวขาขาวสวยทั้งสองข้างของชานเลี่ยขึ้นไปบนโต๊ะกินข้าวให้เป็นรูปตัว M



“ฟ่าน.....อื๊อ....”



มือหนาสัมผัสเพียงแผ่วเบาตรงช่วงก้นและง่ามขา  ปลายนิ้วหยอกล้อตรงช่วงส่วนปลายสีอ่อนที่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัส  ในขณะที่อีกมือค่อยๆนวดคลึงเบาๆเป็นวงกลมตรงกลีบก้นเนียนสวยเหมือนผิวเด็กของร่างบาง  ก่อนที่จะลูบปากทางกลมๆสีชมพูอ่อนของคนสวยด้านใต้ได้เสียวเล่นๆ



“ฟ่าน.....อ๊า.....”

“สีเหมือนลูกกวาดเลย  แบบนี้.....จะรสชาตเหมือนลูกกวาดรึเปล่า”  อี้ฟานพูดพร้อมกับเพิ่มแรงกดลงไปบนปากทางสีสวย

“ถ้าอยากรู้  ฟ่านก็ลองชิมดูสิ”  ชานเลี่ยพูดแล้วกัดริมฝีปากเชิญชวน

“---จัดให้”



ดวงหน้าหล่อเหลาเลื่อนลงไปยังช่วงล่างของร่างบาง  ชิมรสปากทางสีลูกกวาดตามที่ร่างบางเรียกร้อง



“อ่ะ.....อ๊า.....ฟ่านอ่า.....งื้อ.....”



อี้ฟานไม่เพียงแต่ดูดดุนเพียงแต่ปากทางภายนอกเท่านั้น  แต่ลิ้นร้อนนั้นยังทะลวงเข้าไปภายในร่างของชานเลี่ยอีกด้วย  ผนังอ่อนนุ่มของคนสวยถูกเรียวลิ้นของร่างสูงนั้นลามเลียไปรอบด้านชนผนังเนื้อภายในนั้นชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำลายของอี้ฟาน



“ฟ่าน.....อ๊า.....”



ร่างสูงสอดนิ้วของตนเข้าไปภายในกายของร่างบาง  เพิ่มแรงกดตรงปลายนิ้วของตนลงไปตามผนังเนื้อนุ่มอุ่นโดยรอบ  ให้เอวบางๆนั้นได้บิดเร้าร้องขอความปรารถนาอย่างทนไม่ไหว  นัยน์ตาฉ่ำสวยนั้นปรือปรอยหาอี้ฟานอย่างเว้าวอน  ต้องการสัมผัสที่รุนแรงยิ่งกว่านี้



“ทนไม่ไหวแล้วหรอชานเลี่ย”

“อื๊อ.....เราทนไม่ไหวแล้ว  เราอยากได้ฟ่าน”



ร่างบางพูดเสียงหวาน  บิดกายนิดๆเพื่อออดอ้อนคนตัวสูง  ช่องทางชมพูสวยขมิบเรียวนิ้วของอี้ฟานเบาๆ  ทำให้ร่างสูงนั้นกรีดยิ้มบางกับความน่ารักที่แสนจะซุกซนของร่างบางตรงหน้า



---ผลุ่บ---



อี้ฟานดึงนิ้วของตนออกมาจากช่องทางน่ารักของชานเลี่ย  จรดปลายความใหญ่โตของเจ้าตัวลงไปบนหูรูดที่แดงระเรื่ออย่างน่ามอง



“อื๊อ.....”



ร่างสูงลากส่วนปลายบวมเต่งของตนไปรอบๆปากทางเล็กๆของคนสวย  ก่อนที่กดมันลงไปเบาๆบนปากทางสีสดของร่างบาง  ชำแรกความเป็นชายที่ขยายใหญ่เต็มที่เข้าไปภายในช่องทางสวยสดที่ขมิบต้อนรับร่างสูงเป็นอย่างดี



“อ่ะ.....อ๊า.....ฟ่านอ่า.....งื๊อ.....”

“ชานเลี่ย.....อ่า.....”  ร่างกายของชานเลี่ยขมิบรัดอี้ฟานอย่างแนบแน่นชนิดที่ว่าไม่มีอากาศเล็ดลอดระหว่างทั้งสองคนได้

“ฟ.....ฟ่าน.....”

“รัดแน่นเป็นบ้าเลย  อ่า.....”



อี้ฟานถอนกายออกมาจนเกือบหมดด้าม  ก่อนที่จะฝืนแทรกกายเข้าไปภายในช่องทางคับแคบอีกครั้ง  ขยับขยายเรือนกายบอบบางให้สุขสมไปกับความใหญ่โตของเจ้าตัว



“ฟ่าน.....อ๊า.....”

“เรียกชื่อฉัน  ออดอ้อนฉันไปเรื่อยๆ  อย่าหยุด”



อี้ฟานพูดพร้อมกับขยับแกนกายของตนให้รวดเร็วขึ้นเรื่อยๆ  จนร่างบางไม่สามารถเรียกชื่อของอี้ฟานได้  มีเพียงแต่เสียงหวานๆที่ครวญครางอย่างออดอ้อนให้อี้ฟานนั้นรุนแรงได้ตามใจชอบ



“ฟ.....ฟ่าน.....อ๊า!!!!



---ครืด---



ความรุนแรงและหนักหน่วงที่อี้ฟานเลือกใช้กับชานเลี่ยนั้นรุนแรงจนขาโต๊ะทานข้าวนั้นเลื่อนขึ้นไปด้านหลัง  เสียงครูดของขาโต๊ะกับพื้นบ้านนั้นดังสนั่นจนสามารถปลุกให้คนทั้งบ้านนั้นตื่นขึ้นมาได้  ไหนจะเสียงครวญครางของชานเลี่ยที่ไม่มีท่าทีว่าจะปฏิเสธการร่วมรักกับเขาเลย  เซ็กซ์ครั้งนี้จึงเหมือนกับการราดน้ำมันลงไปบนกองไฟ  ที่มีแต่จะลุกลามมากขึ้นเรื่อยๆ  และไม่มีท่าทีที่จะหยุดลงง่ายๆ



“ฟ.....ฟ่าน.....อื๊อ.....”



ช่องทางอุ่นร้อนตอดกระชับความเป็นชายในทุกจังหวะการเคลื่อนไหวของร่างสูงเป็นอย่างดี  ช่องทางคับแน่นที่ไม่เพียงแต่จะปรนเปรออี้ฟานได้เพียงอย่างเดียว  แต่ร่างกายของชานเลี่ยกลับเป็นอะไรที่มากยิ่งกว่านั้น



ดวงหน้าสวยหวานที่ตรึงตาตรึงใจอี้ฟาน  โดยเฉพาะในยามที่ชานเลี่ยกำลังรองรับกามอารมณ์ของเขาในตอนนี้  กลายเป็นอาหารตาอันน่าอภิรมย์ยิ่ง  เรือนกายสมบูรณ์แบบและผิวายขาวเนียนที่ประปรายไปด้วยรอยจูบแสดงความเป็นเจ้าของ  ยิ่งทำให้ร่างสูงพึงพอใจมากขึ้น



“ฟ่าน.....อ๊า.....กอดหน่อยสิ”



คนสวยพูดพร้อมกับยกเรียวขาบอบบางเกี่ยวรอบสะโพกหนาของคนตัวโตเอาไว้  ทำให้อี้ฟานนั้นโน้มตัวลงไปหาร่างบางที่นอนราบบนพื้นโต๊ะ  ท่อนแขนแข็งแรงโอบรั้งเรือนกายงดงามของชานเลี่ยขึ้นมาแนบอก  ในขณะที่ยังคงรักษาจังหวะการเคลื่อนไหวเข้าออกภายในช่องทางอันมีเสน่ห์ของชานเลี่ยไว้อย่างมั่นคง



“อื๊อ.....ฟ่าน.....อา.....”



เรียวแขนเล็กๆนั้นโอบกอดรอบแผ่นหลังกว้างของร่างสูงแน่น  ดวงหน้าสวยใสอิงซบอยู่ตรงช่วงไหล่ของอี้ฟาน  ในขณะที่ส่วนปลายอันบวมเต่งนั้นกำลังกระแทกแรงๆตรงจุดกระสันภายในกายของชานเลี่ย  แล้วหมุนแกนกายของเจ้าตัวไปตามเข็มนาฬิกา  ส่ายวนอยู่เช่นนั้นซ้ำๆจนคนสวยนั้นกัดลงไปบนไหล่ของอี้ฟานจนกลายเป็นรอยฟัน



“อึก.....ชานเลี่ย.....นายมันร้อนชะมัดเลย”



แผ่นหลังกว้างของร่างสูงเต็มไปด้วยหยดเหงื่อและรอยข่วนของชานเลี่ย  เสียงครางกระเส่าของทั้งคู่ที่ดังไปทั่วทั้งบริเวณ  ของเหลวที่หลั่งออกมาจากร่างกายของทั้งคู่ก่อให้เกิดเสียงชื้นแฉะในยามที่ร่างกายนั้นเสียดสีเข้าหากัน  มือบางของชานเลี่ยเลื่อนลงไปยังง่ามขาของตน  สัมผัสแผ่วเบาตรงปากทางอ่อนไหวที่กำลังถูกอี้ฟานนั้นรุกรานจนบวมแดง  ---สัมผัสช่วงเวลาที่ตัวเองกำลังตกเป็นของอี้ฟาน---



แกนกลางใหญ่โตที่เสียดสีจนช่องทางบอบบางนั้นแดงช้ำไปหมด  เร้าให้ส่วนปลายความน่ารักของชานเลี่ยนั้นใกล้ที่จะปลดปล่อยความปรารถนาออกมาเต็มที  ยิ่งส่วนอ่อนไหวนั้นเสียดสีกับกล้ามท้องของอี้ฟานมากเท่าไหร่  ก็ยิ่งจะปลดปล่อยออกมาเร็วขึ้นเท่านั้น



“ฟ่าน.....ฮึก.....เรา.....อ๊า!!!!!



ส่วนปลายสีหวานฉ่ำปลดปล่อยความปรารถนาสีครีมสดออกมาจนชุ่มไปทั่วทั้งส่วนอ่อนไหวของร่างบาง  และกล้ามท้องช็อคโกแลตของร่างสูง



“ชานเลี่ย......อ่า.....”



ร่างสูงกระตุกกายแรงๆเป็นครั้งสุดท้าย  ปลดปล่อยน้ำรักทุกหยาดหยดของตนเข้าไปภายในกายของร่างบาง  ซึ่งกำลังหอบหายใจสะท้านด้วยความอ่อนแรง



“ฮึก.....ฟ่าน.....อ๊า.....”



อี้ฟานค่อยถอดถอนแกนกายของตนออกมาจากช่องทางบวมช้ำของชานเลี่ยด้วยความทะนุถนอม  ทำให้น้ำกามสีขาวขุ่นที่พึ่งปลดปล่อยไปเมื่อซักครู่นั้นไหลหยดออกจากช่องทางน่ารักลงสู่พื้น  ที่ตอนนี้กลายเป็นรอยถลอกที่เกิดจากขาโต๊ะที่อี้ฟานทำมันเลื่อนออกไปเสียไกลจากจุดเดิม



“ฟ่าน.....”

“ครับคนสวย”

“มันไหลออกไปอ่ะฟ่าน  เราไม่ชอบเลย”

“งั้นไหนลองบอกมาสิ  ว่าชอบแบบไหน  จะได้จัดแบบชอบๆให้”

“ฟ่านอ่า.....”

“---บอกฉันสิ”

“เราอยากได้.....อยากได้ของอี้ฟานในตัวเรามากกว่านี้”

“จัดให้ครับ  ชานเลี่ยคนสวย”



+++++



วันรุ่งขึ้น



อืม.....”



อี้ฟานตื่นขึ้นมาในตอนเที่ยงของอีกวัน  หลังจากที่ได้เร่าร้อนไปทั้งคืนกับชานเลี่ยในห้องครัว  ต่อที่บันได  จนมาจบที่ห้องนอนของเจ้าตัวเอง  แต่ทั้งๆที่เมื่อคืนร่างบางครางเสียลั่นบ้าน  กลับไม่มีใครซักคนในบ้านตื่นขึ้นมาดูว่ามันเป็นเสียงครางของใครซะงั้น



ชานเลี่ย.....”  ร่างสูงเรียกหาคนสวยของตน  ซึ่งในตอนนี้.....

อา.....กลับไปตัวเล็กเหมือนเดิมอีกแล้ว”



อี้ฟานพูดเสียงเบา  เมื่อชานเลี่ยน้อยแสนสวยที่อยู่ในห้วงนิทรา  กำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่บนหมอนข้างๆใบหน้าห่อเหลาของร่างสูงพอดี



อื้อ.....”



เจ้าตัวเล็กครางเสียงเบาพร้อมกับเอามือกอดลำตัวแน่น  ---นี่คงจะหนาวละสิ---  อี้ฟานประคองเจ้าตัวเล็กขึ้นมาบนฝ่ามือของตน  ก่อนที่มือหนาอีกข้างจะประกบทับลงไป  ทำหน้าที่เป็นเตียงและผ้าห่มอุ่นๆให้กับชานเลี่ยน้อย



ท่าทางจะเหนื่อยมากละสิ  เล่นออดอ้อนเราทั้งคืนขนาดนั้น”



ร่างสูงพูดกับเจ้าตัวเล็กแสนสวยในอุ้งมือของตน  ก่อนที่ปลายจมูกโด่งจะแตะลงไปเบาๆบนกลุ่มผมของชานเลี่ยน้อย  และในตอนนั้นเอง



งื้อ.....”  เปลือกตาบางของชานเลี่ยน้อยค่อยๆเปิดออกช้าๆ  ก่อนจะฉีกยิ้มหวานให้กับอี้ฟานอย่างงดงาม

นายทำให้ฉันต้องโดดเรียนรู้รึเปล่า”  อี้ฟานพูดกับเจ้าตัวเล็กเสียงเบา  ซึ่งชานเลี่ยน้อยก็ได้แต่ทำหน้างงๆใส่เขาซะงั้น

อยากนอนต่อรึเปล่า”  อี้ฟานเอ่ยถาม  และแน่นอนว่าเจ้าชานเลี่ยน้อยพยักหน้ารับแต่โดยดี  ---น่ารักที่สุด!!!---

งั้นก็นอนสิ  จะทำหน้าที่เป็นเตียงนอนกับผ้าห่มให้”



อี้ฟานพูดเสียงเบาท้ายประโยค  เมื่อรู้สึกถึงของเหลวบางอย่างบนฝ่ามือของเขา  ทำให้ร่างสูงตัดสินใจเปิดฝ่ามือของตนออก  และพบว่า.....



“---เฮ้ย!!!”



น้ำอสุจิที่ร่างสูงปลดปล่อยเข้าไปในตัวชานเลี่ยเมื่อคืนนั้น  กำลังไหลออกมาจากช่องทางบวมแดงด้านหลังของชานเลี่ยน้อยทีละนิดๆ  แถมยังไม่มีท่าทีจะหยุดลงง่ายๆเสียด้วย



เห็นแบบนี้ ฉันคงต้องทำความสะอาดให้นายก่อนสินะ จะได้นอนสบายๆ”



อี้ฟานพูดก่อนที่จะเดินไปที่หน้ากระจก  แล้วหยิบกล่องคัตตอนบัทขึ้นมา



โก่งโค้งหน่อยสิ”  คนตัวโตพูดกับเจ้าตัวเล็กบนฝ่ามือของตน  ทำให้ชานเลี่ยน้อยค่อยๆขยับเปลี่ยนท่าทางเป็นท่าโก่งโค้งตามที่อี้ฟานขอ

เอาล่ะ  อยู่นิ่งๆนะชานเลี่ย”

อ๊า!!!”



เจ้าตัวเล็กครางหงิงออกมาทันที  เมื่ออี้ฟานกำลังใช้คัตตอนบัทนั้นแหย่เข้าไปในรูก้นของชานเลี่ยน้อย  เพื่อเช็ดเอาน้ำกามของเจ้าตัวออกมา ถ้าเทียบกันตามอัตราส่วนแล้ว  ตัวคัตตอนบัทนั้นก็มีขนาดใหญ่พอๆกับแกนกายของอี้ฟานเลยทีเดียว



ฮึก.....”



ชานเลี่ยน้อยซุกหน้าลงไปบนฝ่ามือของอี้ฟานแน่น  เรือนกายบอบบางบิดเร้าไปตามจังหวะการหมุนคัตตอนบัทในมือของร่างสูง  ถ้าในตอนนี้ชานเลี่ยตัวใหญ่เท่ามนุษย์ปกติเหมือนในยามค่ำคืนละก็  ---อี้ฟานคงได้ยินเสียงครางกระเส่าหวานไม่หยุดแน่ๆ---



งื้อ.....ฟ.....ฟ่าน.....”



ชานเลี่ยน้อยทำหน้าน่าสงสาร  ราวกับต้องการอ้อนวอนให้อี้ฟานนั้นถอดถอนเจ้าคัตตอนบัทออกไป  แต่มีหรือที่คนขี้แกล้งแบบอี้ฟานจะยอมทำตาม



อยากให้เข้าไปลึกกว่านี้หรอ  ได้สิ  จะได้สะอาดทุกซอกทุกมุม”

อ๊า.....”



เจ้าตัวเล็กพยายามขัดขืนคนตัวโตทั้งๆที่สู้ไม่ได้  กว่าช่องทางกระจิดริดจะสะอาดสะอ้านตามความคิดของอี้ฟาน  ก็เล่นเอาเจ้าตัวเล็กนั้นสลบคามือของอี้ฟานเลยทีเดียว




ตื่นมาอีกที  คงจะปล้ำนายได้พอดีสินะ  ชานเลี่ยน้อยของอี้ฟาน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[KrisYeol] Alpha In Love ll PART 3

[TaoBaek] Alpha In Love ll PART 8

[BaekHwi] DOLL (1/?)