[KrisYeol] Alpha In Love ll Part 15

“ไม่เอาหรอก  ฉันอยากกอดเธอมากกว่า”  คริสพูดพร้อมกับไล้ฝ่ามือของตนลงไปยังบั้นท้ายกลมมนของร่างบาง

“อ.....อี้ฟาน.....”

“ได้ไหม”  ร่างสูงพูดพร้อมกับไล้ปลายนิ้วของตนลงไปตามร่องเนื้อแสนหวานของร่างบาง

“ม.....ไม่เอานะฮะอี้ฟาน  ชานยอลอาย.....อื๊อ.....”  ร่างงดงามครางเสียงหลง  เมื่อจ่าฝูงแสนเอาแต่ใจได้สอดแทรกเรียวนิ้วของเจ้าตัวเข้าไปภายในช่องทางด้านหลังของชานยอล

“อายใครล่ะคนดี  ที่นี่ก็มีแค่เราสองคนนะครับ”  คริสพูดพร้อมกับดึงนิ้วของตนเข้าออกช่องรักแสนหวานของชานยอลอย่างนาบช้า

“น.....น้องปลาไงฮะ  ชานยอลอายน้องปลา.....อ๊า.....”  ชานยอลครางพร้อมกับวางมือไว้บนไหล่กว้างของร่างสูง  ดวงหน้าสวยซบลงไปบนแผ่นอกของสามี  เมื่อเจ้าตัวกำลังเพิ่มจำนวนนิ้วเข้าไปภายในกายของร่างบาง

“เหตุผลน่ารักจัง  ชานยอลของฉัน”

“อี้ฟาน.....”

“น้องปลาไม่รู้หรอก  ว่าเรากำลังรักกันอยู่”



คริสพูดก่อนที่จะถอดถอนเรียวนิ้วของตนออกมาจากช่องทางด้านหลังของชานยอล  โอบอุ้มสะโพกบอบบางที่อยู่ใต้น้ำขึ้นมาเหนือความเป็นชายของตน  จรดส่วนปลายความใหญ่โตเอาไว้ที่รูจีบสีสวยราวผลลูกท้อที่กำลังสุกปลั่ง



“อี้ฟาน.....อ๊า!!!!!

“อา.....ชานยอล”



ร่างบางครางเสียงหลงเมื่อร่างสูงได้สอดแทรกแกนกายเข้ามาภายในร่างของเจ้าตัว  กอปรกับสายน้ำที่โอบล้อมร่างกายของคนทั้งคู่เอาไว้  จึงทำให้ชานยอลรู้สึกอึดอัดมากกว่าที่เคย  มือบางโอบรอบลำคอของจ่าฝูงเอาไว้เป็นที่ยึด  ก่อนที่จะขยับสะโพกบางสอดรับความใหญ่โตของคนเป็นสามี



“อี้.....ฟานฮะ”

“ชานยอล.....อา.....”



มือหนาประคองบั้นท้ายอ้อนแอ้นของร่างบางเอาไว้  ในขณะที่สะโพกหนาก็ยังคงกระทุ้งความเป็นชายใส่ชานยอลไม่หยุดหย่อน  ผิวน้ำรอบกายของทั้งคู่กระเพื่อมออกไปเป็นวงกว้างตามจังหวะรักของทั้งคู่  ช่องทางบอบบางบีบรัดความเป็นชายของร่างสูงเป็นจังหวะ  เร่งเร้าความปรารถนาของสามีให้ปลดปล่อยเข้ามาภายในกายของตนโดยเร็ว



“อี้ฟาน.....อ๊า.....อึดอัดจังเลย”

“อีกนิดนะครับคนดี  ใกล้แล้ว”

“อี้ฟานฮะ.....ฟาน.....อ๊า!!!



ส่วนอ่อนไหวของร่างบางปลดปล่อยน้ำปรารถนาออกเจือจางกับสายน้ำ  ก่อนที่ร่างสูงจะกระทุ้งความเป็นชายเข้าไปอีกไม่กี่ครั้ง  แกนกายของจ่าฝูงก็ยึดติดเข้ากับผนังเนื้อบอบบางของนายหญิงอีกครั้ง  ถ่ายทอดสายน้ำแห่งชีวิตเข้าไปภายในร่างกายอันเลอค่าของหมาป่าเนตรทับทิม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[KrisYeol] Alpha In Love ll PART 3

[TaoBaek] Alpha In Love ll PART 8

[BaekHwi] DOLL (1/?)