[KrisYeol] Alpha In Love ll Part 14

“อี้ฟาน.....”

“นำฉันเข้าไปในตัวของเธอสิ  ชานยอล”  ร่างสูงพูดพร้อมกับเลื่อนฝ่ามือของตนไปที่บั้นท้ายกลมมนของร่างบาง

“อา.....อี้ฟานฮะ.....”  ร่างบางครางเสียงหวานเมื่อปลายนิ้วหยาบกร้านของจ่าฝูงนั้นกำลังลูบเบาๆตรงปากทางสีอ่อนของตน

“ปรนนิบัติฉัน  ในแบบที่เธอต้องการสิ.....ยอดรักของฉัน”



คริสพูดพร้อมกับจุมพิตเบาๆลงบนกกหูของร่างบาง  กอปรกับปากทางสีหวานของชานยอลไล้มาจรดกับส่วนปลายความใหญ่โตของจ่าฝูงหนุ่ม



“ชานยอล.....อ่า.....” 



ร่างสูงครางต่ำในลำคอ  เมื่อภรรยาแสนสวยกดสะโพกบอบบางลงมาครอบครองความเป็นชายของเขา  ก่อนที่จ่าฝูงรูปหล่อเอนกายลงกับพื้นเตียง  มองเรือนร่างงดงามของชานยอลที่แอ่นโค้งขึ้นเพราะความกระสันเสียวที่กำลังแล่นริ้วเข้ามาผ่านช่องทางรักของเจ้าตัว



“อ๊า.....อี้ฟาน.....”  นายหญิงคนใหม่ครางเสียงหวาน  ยกบั้นท้ายกลมมนขึ้นลงตามความยาวของส่วนร้อนระอุอย่างค่อยเป็นค่อยไป

“ชานยอล......ที่รัก”

“อี้ฟาน.....อือ.....รู้สึกดีมั้ยฮะ”  ร่างสวยถามผู้เป็นสามีเสียงหวาน

“ดี.....อา.....ดีมากเลย”  คริสพูดพร้อมกับกอบกุมสะโพกขาวของร่างบางจนเป็นรอยมือ



เรือนกายงดงามค่อยๆปรับตัวเข้ากับความใหญ่โตของร่างสูง  ก่อนที่บั้นท้ายกลมมนจะทวีความเร่าร้อนให้กับบทรักในครั้งนี้ด้วยจังหวะรักที่เร่งเร้ามากยิ่งขึ้น



“ชานยอล.....อา.....”



คริสยันตัวขึ้นจากเตียง  โอบลำแขนแข็งแกร่งรอบเอวบางของชานยอลแน่น  ดวงตาหมาป่าสีไพลินอันเต็มไปด้วยไฟปรารถนาอันแรงกล้าจะสบเข้ากับเนตรสีทับทิมแสนสุกใสที่กำลังมองเขาอย่างแสนรัก  ฝ่ามือหยาบกร้านยกขึ้นสัมผัสแผ่วใบที่ดวงหน้าสวยหวานด้วยความทะนุถนอม



“ฉันรักเธอนะ.....ชานยอล”

“ชานยอลก็รัก.....รักอี้ฟานฮะ”



ชานยอลตอบก่อนที่จะมอบจุมพิตหวานๆให้ร่างสูง  หมุนสะโพกบางเป็นวงกลมปลุกปั่นให้เจ้าของแกนกายที่อยู่ภายในตัวรู้สึกคลุ้มคลั่งมากยิ่งขึ้น  มือขาวดันร่างสูงใหญ่ของจ่าฝูงลงนอนกับพื้นเตียง  ก่อนที่จะขย่มสะโพกกลมกลึงบนแท่งเนื้ออันใหญ่โตอย่างร้อนแรง



“ชานยอล.....อ่า.....”



จ่าฝูงหนุ่มครางออกมาด้วยความสุขสมกับลีลาการปรนนิบัติสามีของชานยอล  เรือนร่างงดงามที่กำลังเริงระบำอยู่บนร่างกายเขา  ช่องทางอ่อนนุ่มที่ตอดรัดแกนกายเสียจนแทบระเบิดเป็นผุยผง  อุณหภูมิร่างกายอุ่นๆที่โอบผสานลำรักเอาไว้จนร่างสูงรู้สึกร้อนรุ่มไปทั้งกาย  ทำให้คริสอดไม่ได้ที่จะกระแทกความเป็นชายสวนขึ้นไปหาสะโพกบอบบางที่ทิ้งตัวลงมาหาอย่างเสียไม่ได้



“อ๊า!!!.....อี้ฟาน.....”



ร่างบางครางเสียงหลงเมื่อร่างสูงกระทั้นสะโพกสวนขึ้นมา  กอปรกับฝ่ามือหยาบกร้านของสามีที่ตรงเข้ากอบกุมส่วนอ่อนไหวสีหวานของชานยอลพอดิบพอดี  ทำให้หมาป่าแสนสวยนั้นเอนตัวล้มลงบนตัวของจ่าฝูงรูปหล่ออย่างเสียไม่ได้



“อี้ฟาน.....อ้ะ.....อ๊า!!!!!!



ร่างงดงามสั่นสะท้านไปทั้งกายเมื่อถูกความใหญ่โตของจ่าฝูงกระแทกเข้ามาภายในกายซ้ำๆ  มือบางจิกลงไปบนผิวเนื้อของร่างสูงจนกลายเป็นรอยแดง  ดวงหน้าสวยหวานครางกระเส่าซบลงไปบนไหล่กว้างของผู้เป็นสามี  สะโพกหนากระทั้นแกนกายเข้าไปภายในช่องทางฉ่ำหวานจนสุดโคน  ปลดปล่อยกำหนัดอันเชี่ยวกราดเข้าไปภายในตัวของชานยอลอย่างล้ำลึก  ยึดความเป็นชายของตนเอาไว้กับผนังเนื้ออุ่นนุ่มของร่างบาง



“อ.....อี้ฟาน.....ฮึก.....”



คริสพลิกร่างบางของชานยอลลงบนพื้นเตียง  ก่อนที่จะจุมพิตปลอบประโลมภรรยาแสนสวยของตนที่ต้องอยู่รองรับสายน้ำแห่งชีวิตของเขาในตลอดค่ำคืนนี้



“เวลาที่ฉันอยู่ในตัวเธอแบบนี้  รู้สึกอึดอัดมากรึเปล่า”  จ่าฝูงหนุ่มเอ่ยถาม

“ไม่หรอกฮะ  ที่จริงชานยอลก็.....ชินกับมันแล้ว”  ร่างบางตอบเสียงเบาพร้อมกับพวงแก้มใสที่แดงเรื่อขึ้นเรื่อยๆด้วยความเขินอาย

“ถ้าชินกับการมีฉันอยู่ในตัวเธอแบบนี้  งั้นคืนนี้.....ขอฉันทั้งคืนนะ”

“ท่านพี่!!!”  ชานยอลพูดพร้อมกับตีลงไปเบาๆบนไหล่กว้างของสามี  ไม่รู้จักคำว่าอายกันเลยหรือไงนะ

“ชานยอล.....เราเป็นสามีภรรยากันแล้วนะ  เรื่องแบบนี้มันเรื่องธรรมชาติ”  คริสพูดพร้อมกับลากมือหนาไปที่ส่วนอ่อนไหวของชานยอล

“อ๊า!!!  อี้ฟานอย่าฮะ”  ร่างบางพยายามแกะมือหนาของจ่าฝูงออกจากส่วนหน้าของตน

“ทำไมล่ะคนดี  ให้สามีได้ปรนนิบัติภรรยาบ้างสิ”

“ม.....ไม่เอา  อ๊า!!!!!



ร่างบางครางเสียงหลงเมื่อร่างสูงรูดส่วนอ่อนไหวสีหวานของชานยอลขึ้นลงช้าๆ  ปลายนิ้วโป้งกดลงที่ส่วนปลายความน่ารัก  เรียวลิ้นร้อนพลางลิ้มเลียรสหวานละมุนตรงยอดอกสีทับทิมของร่างบาง  ปลุกปั่นให้ร่างงดงามร้อนรุ่มจนทนแทบไม่ไหว



“อ.....อี้ฟานฮะ  อ๊า.....”



มือบางปัดป่ายไปทั่วพื้นเตียงอย่างไร้ทิศทาง  เจ้าของเนตรทับทิมแสนสวยไร้ความสามารถที่จะควบคุมร่างกายของตัวเองไว้ได้อีกแล้ว  ทุกส่วนของจุดไวต่อสัมผัสถูกรุกรานด้วยไฟราคะของสามี  ยิ่งมือหนาเร่งเร้าส่วนอ่อนไหวของชานยอลมากเท่าไหร่  ช่องทางบอบบางยิ่งกระตุกรัดความเป็นชายที่กำลังหลั่งไหลสายน้ำแห่ชีวิตมากขึ้นเท่านั้น



“ไม่ไหว.....ฮึก.....อี้ฟานฮะ”

“ทำไมล่ะชานยอล  รู้สึกดีไม่ใช่หรือ”

“อี้ฟาน.....อ้ะ.....แกล้งชานยอล.....”  เนตรทับทิมที่เอ่อคลอไปด้วยน้ำตาปรายมองดวงหน้าหล่อเหลาของผู้เป็นสามีด้วยความเว้าวอน

“ถ้าฉันไม่รักเธอ  ฉันก็ไม่แกล้งเธอแบบนี้หรอก.....ที่รัก”



คริสพูดพร้อมกับหอมแก้มของชานยอลเบาๆ  ก่อนที่ดวงหน้าหล่อเหลาจะไล้ลงมาสาละวนอยู่บนหน้าอกของร่างบาง  ดูดดึงยอดอกแดงฉ่ำแสนหวานของชานยอลอย่างไม่รู้จักพอ



“อี้ฟาน.....อ๊า!!!!!



ร่างบางพยายามกลั้นเสียงครางของตัวเองเอาไว้  แต่ก็ทำได้ยากลำบากเหลือเกิน  ส่วนอ่อนไหวด้านหน้าถูกมือหนาปลุกเร้าอย่างไม่หยุดหย่อน  อีกทั้งช่องทางด้านหลังที่ยังคงรองรับสายแห่งชีวิตจากร่างสูงอย่างไม่ขาดสาย  ทำให้ชานยอลหมดสิทธิที่จะขัดขืนความเอาแต่ใจของสามี



“รู้สึกดีรึเปล่า”



จ่าฝูงรูปหล่อกระซิบถามภรรยาของตน  ชานยอลเพียงแค่พยักหน้าตอบรับเสียงทุ้มนุ่มนั่นเท่านั้น  ก่อนที่ร่างงดงามจะครวญครางออกมาอย่างห้ามไม่ไหว  มือบางยกขึ้นเกาะหัวไหล่ของร่างสูงแน่นพร้อมกับเรือนกายที่กระตุกไหวเมื่อเขื่อนน้ำกำหนัดระลอกสุดท้ายได้รับการปลดปล่อยจนหมดสิ้น  ความใหญ่โตเริ่มคลายตัวออกจากช่องทางบอบบางกอปรกับความปรารถนาสีน้ำนมที่ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายความอ่อนไหว



“อา.....ชานยอล”

“อี้ฟาน.....”



ร่างสูงถอดถอนความเป็นชายออกจากช่องทางด้านหลังของชานยอล  น้ำพันธุ์ขาวขุ่นที่เพศผู้ปลดปล่อยเข้าไปในกายค่อยๆไหลย้อนออกมาจากปากทางที่เปิดออกทีละนิด  ปลายนิ้วหยาบกร้านลูบแผ่วเบาตามทางน้ำรักที่ไหลย้อนออกมาจากช่องรักของภรรยา  คริสปาดน้ำรักของตนขึ้นมาบนลำนิ้วยาว  ก่อนที่จะสอดนิ้วของตนกลับเข้าไปภายในรูสวาทหวานฉ่ำของชานยอล



“อ๊า.....อี้ฟาน.....อื๊อ.....”

“คืนนี้.....ทุกหยาดหยดของฉัน  จะต้องอยู่ในตัวเธอ”

“อี้.....ฟาน.....”

“ลูกของเรา  จะเกิดมาจากรักของฉันที่มีให้กับเธอ”

“ท่านพี่.....”

“ทุกหยาดหยดแห่งรักจากฉันจะอยู่ในตัวเธอ  เนตรทับทิมแสนสวยของฉัน.....นายหญิงชานยอล”  คริสถอนเรียวนิ้วของตนออกมาจากช่องรักของชานยอล  สอดใส่ความเป็นชายของตนเข้าไปแทนที่

“---อ๊า!!!!!

“ชานยอล.....อา.....”



ผนังเนื้อนุ่มเนียนต้อนรับแกนกายที่เคยคุ้นโดยการตอดรัดลำเนื้อร้อนเร่าอย่างแนบแน่น  กระตุ้นความชายให้แข็งตัวขึ้นได้โดยพลัน  ลำแขนแข็งแรงรวบร่างบางของภรรยาเข้ามาในอ้อมกอด  มอบรสจูบแสนละมุนให้กับชานยอลที่กำลังจะรองรับแรงปรารถนาจากเขาอีกครั้งในค่ำคืนนี้



“อี้ฟาน.....”

“ถ้าเธอจำเรื่องราวในอดีตของตัวเองได้  เธอจะยังอยู่กับฉันไหม”

“อยู่ฮะ  ชานยอลจะอยู่กับคุณ”

“ทำไมล่ะชานยอล”

“เพราะในตอนนี้  อี้ฟานคือครอบครัวของชานยอล”

“ชานยอล.....”

“ชานยอลไม่สนหรอกฮะว่าอดีตของชานยอลเป็นยังไง  ขอแค่ตอนนี้.....ชานยอลมีอี้ฟานก็พอฮะ”



ชานยอลพูดพร้อมกับลูบดวงหน้าหล่อเหลาของผู้เป็นสามีเบาๆ  ก่อนที่จะจุมพิตเบาๆบนริมฝีปากเพื่อให้จ่าฝูงหนุ่มคลายความกังวล  เรียวแขนบอบบางยกขึ้นโอบรอบแผ่นหลังกว้างของคริส  ก่อนที่สะโพกหนาจะเริ่มเคลื่อนไหวอีกครั้ง



“อี้ฟานฮะ.....ฟาน.....อ๊า.....”



เสียงครางของนายหญิงดังก้องภายในถ้ำจ่าฝูงอีกครั้ง  ร่างสวยสั่นไหวไปตามแรงกระแทกที่ถูกส่งมาจากสะโพกของร่างสูง  เรียวขางดงามดุจหญิงสาวแยกออกกว้างรองรับแกนกายของจ่าฝูงด้วยความยินดี  แม้พึ่งผ่านบทรักรอบแรกไป  ชานยอลก็ไม่ได้เกี่ยงงอนหรือขัดขืนความปรารถนาของสามีแต่อย่างใด 



“ชานยอล.....อา.....”

“รัก.....ชานยอลรักอี้ฟานนะฮะ”  ร่างบางกระซิบแผ่วเบาใกล้ริมฝีปากของจ่าฝูง

“ฉันก็รักเธอชานยอล  รักเธอ”



คริสพูดก่อนที่จะจูบภรรยาของตนอย่างแสนรัก  เสียงผิวเนื้อเปลือยเปล่าชุ่มไปด้วยหยดเหงื่อกระทบโถมเข้าหากันเป็นจังหวะก้องกระทบผนังถ้ำ  คลอเคลียมอบผิวสัมผัสแห่งรักและสิเน่หา  ต่อหน้าจ่าฝูงและนายหญิงทุกรุ่นที่หลับใหลอยู่ภายในถ้ำแห่งนี้  ดุจสักขีพยานในคำมั่นสัญญาที่คริสและชานยอลมอบให้แก่กันผ่านท่วงทำนองครองรัก  และเสียงกระซิบที่ต่างฝ่ายต่างตั้งใจมอบให้แก่กัน



“อี้ฟาน.....อ๊า!!!



ร่างบางครางเสียงสั่นเมื่อคริสเร่งจังหวะกระแทกเข้าออกภายในช่องทางอุ่นร้อนอย่างรวดเร็ว  สอดรับกับจังหวะบีบรัดในตัวของชานยอล  ที่แนบแน่นราวกับว่าไม่อยากให้เขาต้องถอนกายออกไปไหน



“ชานยอล.....อา.....แน่นเหมือนครั้งแรกไม่เปลี่ยนเลย.....อือ.....”

“อี้ฟาน.....ชานยอลจะ.....อ๊า.....”



เจ้าของเนตรทับทิมครางเสียงหลง  เมื่อคริสจับร่างบางของชานยอลให้พลิกตัวคว่ำลงไปกับเตียง  ก่อนที่จะรั้งสะโพกกลมมนขึ้นสูง  จัดระเบียบเรือนกายสวยสดให้อยู่ในท่าหมอบคลานทั้งๆที่ร่างสูงยังคงคาความเป็นชายเอาไว้อยู่ภายใน  ทำให้ทุกครั้งที่ขยับเปลี่ยนท่า



“อี้ฟาน.....อ๊า!!!!!



ร่างสูงขยับกายเข้าออกด้วยความรวดเร็วโดยพลัน  กระแทกส่วนปลายความใหญ่โตให้กระทบจุดกระสันภายในกายของชานยอลซ้ำๆ  กระทบกระแทกจนผิวสะโพกขาวราวไข่มุกนั้นขึ้นเป็นรอยแดง 



ดวงหน้าสวยหวานซุกลงกับหมอนแน่นจนคริสกลัวว่าภรรยาคนสวยจะหายใจไม่ออก  จ่าฝูงหนุ่มฝากรอยจูบเอาไว้ที่ด้านหลังต้นคอของร่างบางเพื่อให้คนสวยของเขาเงยหน้าขึ้นมาจากหมอนใบใหญ่  ก่อนที่จะฝังรอยประทับไล่ลงมาทั่วแผ่นหลังนวลเนียน  กลึงฝ่ามือลงบนสะโพกกลมกลึงของชานยอล  แหวกกลีบเนื้อขาวออกจากกันเพื่อที่เขาจะได้เห็นเวลาที่ช่องทางบอบบางนั้นกลืนกินร่างกายเขาเข้าไปได้อย่างชัดเจน



“อา.....อีกสิฮะอี้ฟาน.....รักชานยอลให้มากกว่านี้.....อือ.....อี้ฟาน.....”



ชานยอลร้องขอความปรารถนาจากสามีไม่ขาดปาก  คริสจึงรัวแกนกายใส่รูสวาทของชานยอลเร็วๆเป็นการส่งท้าย  ก่อนน้ำกามระลอกใหม่จะถูกปลดปล่อยเข้าไปภายในกายของร่างบางอีกครั้ง  พร้อมกับความเป็นชายที่เข้ายึดติดกับผนังเนื้อของชานยอลเป็นครั้งที่สองในค่ำคืนนี้



“อี้ฟาน.....”  ร่างบางเอ่ยชื่อสามีเสียงแผ่ว  ก่อนที่ลำแขนแข็งแรงของคริสจะรวบชานยอลเข้ามากอด

“เหนื่อยรึเปล่า”  ร่างสูงพูดพร้อมกับหอมแก้มร่างบางเบาๆ

“นิดหน่อยฮะ  แต่ถ้าอี้ฟานต้องการ  ชานยอลก็ไม่ขัด”

“ไปหัดคำพูดเอาใจสามีมาจากไหนกัน”

“ชานยอลเปล่าพูดเอาใจซักหน่อย  เพราะชานยอลรักอี้ฟานต่างหาก  ชานยอลเลยพูดอะไรแบบนั้น”

“หึ.....เพราะเธอเป็นแบบนี้สินะ  ฉันเลยทั้งรักทั้งหลงเธออย่างโงหัวไม่ขึ้น”

“อี้ฟาน.....”

“ระหว่างนี้  เรามาตั้งชื่อลูกกันดีมั้ย”

“อี้ฟานอะ!!!  ชานยอลยังไม่ท้องซักหน่อย”  ร่างบางพูดด้วยใบหน้าที่ขวยเขิน

“หลังจากนี้.....เดี๋ยวเธอก็ท้องเองนั่นแหละ  น้องหญิง”

ความคิดเห็น

  1. อร๊ายยยยยย >< ฟินจัด เรามาตั้งชื่อลูกเหรอ ฟานๆเป็นไงน่ารักน่ะท่านพี่ >< ~

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[KrisYeol] Alpha In Love ll PART 3

[TaoBaek] Alpha In Love ll PART 8

[BaekHwi] DOLL (1/?)