[BaekHwi] DOLL (2/?)


//flash back//

“ช่วยด้วย!!! ใครก็ได้ช่วยผมด้วย

ร่างผอมบางของเด็กชาย “ลี แดฮวี” ในวัย 12 ปีที่เอ่ยปากตะโกนขอความช่วยเหลือพร้อมกับ 2 ขาเล็กๆนั่นที่กำลังวิ่งหนีสุดชีวิต เด็กน้อยไม่ได้เติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่ดี ไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่เพียบพร้อม ไม่ได้อาศัยอยู่ในบ้านสวยๆ ไม่ได้เรียนหนังสือแบบเด็กคนอื่นๆ การที่ต้องเอาชีวิตรอดภายในสภาพแวดล้อมที่โสมมเช่นนี้ต่างหาก....ที่มาก่อนเป็นอันดับแรก

“ไม่มีใครช่วยแกได้หรอก!! ลูกกะหรี่อย่างมึง โตขึ้นมาก็ต้องขายตัวเหมือนแม่มันนั่นแหละ!!” ฝั่งตรงข้ามพูดเมื่อวิ่งไล่ต้อนเด็กน้อยจนจนมุม
“แต่น้องไม่ได้ขายตัว!!
“ตอนนี้น่ะยัง เพราะตอนนี้....พวกกูจะเอามึงฟรีๆ!!

หนึ่งในสามของกลุ่มชายฉกรรจ์ตรงหน้าพูดขึ้น พร้อมกับรุดกายเข้าหาเด็กน้อยมากขึ้นเรื่อยๆ ลีแดฮวีในวัย 12 ปีพยายามมองหาทางหนีทีไล่เพื่อให้หลุดพ้นจากสถานการณ์อันตรายนี้อย่างไม่ยอมแพ้ จนกระทั่ง....

“---พวกคุณทำอะไรน่ะ”

เสียงของบุคคลที่สามดังขึ้น  ทำให้กลุ่มชายฉกรรจ์ด้านหน้าของเด็กชายต้องหันหลังกลับไปมอง สบโอกาสให้แดฮวีได้หลบหนีออกมา

“พี่ชายครับ ช่วยน้องด้วย” แดฮวีที่วิ่งหนีออกมาหลบอยู่ด้านหลังของพี่ชายที่อยู่ตรงหน้า พร้อมกับเอ่ยปากขอความช่วยเหลือ “พวกเขาจะรังแกแดฮวีครับ”
อืม หลบไปก่อนนะเจ้าตัวเล็ก เดี๋ยวพี่จัดการเอง

พี่ชายคนนั้นคว้าท่อนไม้ที่วางกองอยู่บนพื้นขึ้นมา เพื่อใช้มันเป็นอาวุธป้องกันตัว เพียงไม่กี่วินาทีนับจากนั้น ชายกลุ่มนั้นจะกรูเข้ามาหวังประทุษร้ายแดฮวีและพี่ชายใจดีที่เสนอตัวเข้ามาช่วยเด็กน้อย
และเป็นโชคชะตาที่เข้าข้างแดฮวี เพราะพี่ชายที่เข้ามาช่วยแดฮวีนั้นคงมีทักษะเรื่องศิลปะการป้องกันตัวอยู่พอควร มือหนาควงท่อนไม้ที่อยู่ในมือนั่นอย่างคล่องแคล่ว ไล่ฟาดฝั่งตรงข้ามจนล้มลงไปกับพื้นทีละคนๆ

ไม่เป็นไรแล้วนะตัวเล็ก ปลอดภัยแล้ว” พี่ชายใจดีพูดพร้อมกับดึงเด็กน้อยเข้ามาปลอบ
ขอบคุณพี่ชายมากนะครับ ที่เข้ามาช่วยน้องแดฮวีพูดพร้อมกับโค้งหัวขอบคุณบุคคลตรงหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ
ไม่เป็นไรหรอก รีบกลับบ้านเถอะ เดี๋ยวคุณพ่อคุณแม่จะเป็นห่วง

---ดงโฮ!!!!” พี่ชายอีกคน ที่เด็กน้อยคิดเอาว่าน่าจะเป็นเพื่อนของพี่ชายใจดีปรากฎตัวขึ้น มาอยู่นี่เอง ทำไรมาวะ
มาช่วยคนนิดหน่อยน่ะ พี่ไปก่อนนะเจ้าตัวเล็ก ระวังตัวด้วยล่ะร่างสูงพูดพร้อมกับลูบหัวของเด็กน้อยเบาๆ ก่อนที่พี่ชายชื่อ “ดงโฮ” จะหันหลังกลับไปกับเพื่อนของตน

.
.
.

//flash come//

ตอนนี้...แดฮวีที่กำลังอยู่ในรถของคุณดงโฮ ผู้ซึ่งเป็นทั้ง “เจ้าชีวิต” และ “รักแรก” ของแดฮวี

แม้เวลาจะผ่านพ้นไปกว่า 4 ปี แต่ตุ๊กตาตัวน้อยก็ยังคงจดจำใบหน้าอันหล่อเหลาของบุคคลตรงหน้าได้เป็นอย่างดี พี่ชายใจดีที่เคยช่วยแดฮวีเอาไว้เติบโตขึ้นเป็นชายหนุ่มรูปงามที่สง่างามราวกับเจ้าชาย แต่ทว่าสิ่งที่แตกต่างออกไปจากที่เคยเจอกันครั้งแรกคือความเย็นชาและความน่าเกรงขามที่เพิ่มเติมเข้ามา

อะไรที่ทำให้คุณดงโฮเปลี่ยนไปได้ถึงเพียงนี้?

การได้พบกับคุณดงโฮอีกครั้ง เป็นเรื่องที่ไม่คาดฝันสำหรับแดฮวี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง...การที่เราได้พบกันในสถานที่แบบนั้น เด็กน้อยยอมรับว่าใจเต้นไม่เป็นส่ำตอนที่อยู่ภายในห้องดูตัวกับคุณดงโฮสองต่อสอง
คุณดงโฮเป็นคนแรกที่ได้เห็นและสัมผัสร่างกายที่เปลือยเปล่าของเขา แต่ทว่าตัวแดฮวีเองก็ยินดีที่จะให้คุณดงโฮ...ผู้ซึ่งเป็นเจ้าชีวิตนั้นได้สัมผัสเรือนร่างของตนด้วยความเต็มใจ แม้ตัวแดฮวีเองพอจะคาดเดาได้แล้วว่า ในอนาคตข้างหน้านี้ ชะตาชีวิตของเขาจะเป็นอย่างไร แต่ต่อให้ดงโฮจะทำอะไรกับเขา...เจ้าตัวก็ยินดี ถ้าคุณดงโฮจะเป็นคนแรกผู้ครอบครองความบริสุทธิ์ของเขา

ดงโฮเลี้ยวรถเข้ามายังอาคารแห่งหนึ่งซึ่งมีระบบรักษาความปลอดภัยสุดแน่นหนา ทันทีที่รถหยุดลง ชายชุดดำจำนวนหนึ่งก็เดินเข้ามาล้อมรถเอาไว้ ก่อนที่ประตูรถทั้ง 2 ด้านจะถูกเปิดออก

“ยินดีต้อนรับสู่ตระกูลคัง

ทันทีที่ลงจากรถ ดงโฮก็เดินโอบเอวแดฮวีไปจนถึงลิฟท์ส่วนตัว ที่จะขึ้นตรงไปยังชั้นที่พักของเจ้าตัว ทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวของตุ๊กตาตัวน้อยล้วนแปลกใหม่ไปเสียหมด แดฮวีไม่เคยได้รับการคุ้มครองอารักขาแบบนี้ ไม่เคยย่างกายเข้ามาในตึกสูงๆแบบนี้
เงินที่ดงโฮใช้เพื่อจ่ายเป็นค่าตัวของเด็กน้อย คงดูน้อยนิดและไม่ได้มีมูลค่ามากมายในสายตาของนายใหญ่ตระกูลคัง ดังนั้น...หากแดฮวีทำให้คุณดงโฮพึงพอใจในร่างกายของตัวเองไม่ได้ ก็คงต้องถูกทอดทิ้งไม่ก็ขายต่อไปให้คนอื่นเป็นแน่

คุณดงโฮครับ อ้ะ!!”

เมื่อลิฟท์เดินทางขึ้นมาถึงชั้นบนสุด ดงโฮก็อุ้มตุ๊กตาตัวใหม่ของตนขึ้นพาดบ่า พาเจ้าตัวน้อยเข้าไปยังห้องนอนของตนเองโดยทันที เกือบสัปดาห์ที่ดงโฮไม่ได้ปลดปล่อยความปรารถนาอันเชี่ยวกราดกับใครที่ไหน แทบอดรนทนไม่ไหวที่จะสอดใส่ร่างกายของตนเข้าไปภายในร่างกายสวยหมดจรดของร่างน้อยๆบนบ่า

มือหนาคว้าผ้าขาวผืนบางที่วางพาดไว้ตรงเก้าอี้ในห้องนอนขึ้นมา แล้วใช้มันมัดข้อมือทั้งสองของแดฮวีเอาไว้ ดันร่างกายบอบบางของตุ๊กตาแสนสวยให้หันหน้าเข้าหากำแพง
ลมหายใจอุ่นๆเป่ารดต้นคอของร่างบาง สูดดมกลิ่นหอมจางๆของร่างงดงามที่ยังไม่เคยต้องมือชายใด ก่อนที่จะกดจูบลงที่ต้นคอของแดฮวีจนเกิดเป็นรอยแดงขึ้นมา ดงโฮก็จับดวงหน้าหวานของตุ๊กตาตัวน้อยเอาไว้ แล้วก้มลงเก็บเกี่ยวความหอมหวานจากริมฝีปากของร่างบาง

จูบที่หอมหวานเริ่มทวีความร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ลิ้นร้อนของดงโฮเข้าไปเก็บเกี่ยวความหอมหวานภายในโพรงปากของแดฮวี ตุ๊กตาตัวน้อยตอบโต้เจ้าชีวิตของตนอย่างไม่รู้ประสา สิ่งเหล่านี้ยิ่งทำให้ความต้องการของนายใหญ่ตระกูลคังพุ่งสูงขึ้น ฝ่ามืออุ่นหนาของดงโฮเลื่อนเข้าไปโอบกอดรอบเอวบางของแดฮวี ก่อนที่จะกระชากเสื้อที่บดบังร่างกายน่าถนอมออกจนขาดคามือ เผยผิวเนียนสวยที่ชวนให้คลั่งไคล้ทุกครั้งที่ได้เห็น

คุณดงโฮครับ....อ๊า....

คุณดงโฮลูบไล้ฝ่ามือของตนไปทั่วแผ่นอกเนียนนุ่มของแดฮวี สะกิดเบาๆที่ยอดอกชูชัน ก่อนที่มือคู่นั้นจะไล้ต่ำลงมาที่หน้าท้องแบนราบของตุ๊กตาตัวน้อย ใช้ปลายนิ้วปลดกระดุมแล้วรูดซิปกางเกงที่ปกคลุมร่างงดงามลง โดยที่ริมฝีปากของดงโฮยังไม่ละออกจากซอกคอหอมกรุ่นของแดฮวี

มือหนาร่นขอบกางเกงพร้อมกับชั้นในตัวบางออกจากสะโพกกลมกลึง ทำให้เรือนร่างของแดฮวีออกมาอวดโฉมต่อหน้าดงโฮอีกครั้ง ฝ่ามือทั้งสองรั้งบั้นท้ายบอบบางตรงหน้าให้โก่งโค้งขึ้น ก่อนที่มือหนาจะปลดเสื้อผ้าช่วงล่างของตนลง พร้อมกับสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันด้วยความรวดเร็ว แหวกเนินเนื้อขาวของแดฮวีออก แล้วกดแกนกายของตนเข้าไปในช่องทางแสนหวานตรงหน้าจนสุดความยาว

อ๊า!!!” ร่างบางหวีดร้องออกมาด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ สืบเนื่องมาจากการรุกล้ำด้วยสิ่งแปลกปลอมที่ทำให้แดฮวีแทบร้าวระบมไปทั้งกาย
“แดฮวีอา....หวานมากเด็กดี”
คุณดงโฮครับ อ๊าง....”

ดงโฮเริ่มขยับแกนกายแข็งขึงเข้าออกช่องทางที่พึ่งถูกเปิดบริสุทธิ์ของแดฮวีอย่างบ้าคลั่งตามอารมณ์ที่พลุ่งพล่านของตัวเอง  โดยที่ไม่ได้คำนึงถึงความรู้สึกของร่างบางตรงหน้าเลยสักนิด ช่องทางอ่อนหวานที่บีบรัดร่างสูงแน่นอย่างไร้เดียงสา ประกอบกับความอ่อนนุ่มที่โอบล้อมความเป็นชายของดงโฮเอาไว้ สร้างความพึงพอใจให้กับนายใหญ่ตระกูลคังอย่างถึงที่สุด เป็นความบริสุทธิ์ที่หอมหวานน่าทำลายล้างยิ่งกว่าอะไรทั้งสิ้น

“คุณดงโฮ....ฮึก....น้องแดฮวี....อ๊า!!!

ฝ่ามือบอบบางของตุ๊กตาตัวน้อยกำแน่นด้วยความอดทน รับสัมผัสดุดันที่คนด้านหลังประดังประเดมอบให้  โดยที่แดฮวีไม่หลุดคำว่า “เจ็บ” ออกมาแม้สักครั้ง แม้รสสัมผัสที่ได้รับมันจะรุนแรงแค่ไหน แดฮวีก็จะอดทนเพื่อความสุขของคุณดงโฮ....คนที่กำลังทำลายเขาอย่างไม่ใยดี

เสียงครางหวานของตุ๊กตาตัวน้อยดังก้องตามอารมณ์ที่พุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้ช่องทางรักของแดฮวีกระชับรัดแกนกายของดงโฮแน่นยิ่งขึ้น ยิ่งแดฮวีครางหนักเท่าไร ก็ยิ่งเพิ่มความปรารถนาให้ดงโฮมากขึ้นเท่านั้น  สะโพกหนารัวใส่ตุ๊กตาแสนสวยไม่ยั้งจนร่างกายบอบบางโยนไปตามแรงกระแทกของผู้เป็นนาย ก่อนที่ผู้รุกรานจะกระตุกหลั่งน้ำปรารถนาออกมาจนหมดสิ้น

แดฮวี....อา....เยี่ยมมาก
“ค....คุณดงโฮครับ....”

ตุ๊กตาตัวน้อยเรียกผู้เป็นนายด้วยน้ำเสียงที่แสนจะอ่อนแรง ก่อนที่ดงโฮจะถอดถอนความเป็นชายของตนออกมาจากช่องทางหวานล้ำของแดฮวี มือหนาดึงถุงยางที่ถูกบรรจุไว้ด้วยน้ำกามของตนออก แล้วช้อนตัวแดฮวีขึ้นมาวางไว้บนเตียงสีดำสนิทของเขา

นัยน์ตาคมกริบของดงโฮทอดมองดูร่างงดงามที่นอนหายใจรวยระรินอยู่ตรงปลายเตียง พร้อมกับที่มือหนาไล่ถอดเสื้อผ้าที่ยังคงหลงเหลือบนร่างกายของตนออกทีละชิ้นๆ ผิวกายขาวสวยของแดฮวีที่ตัดกับผ้าปูที่นอนสีดำของเขา ยิ่งทำให้ร่างบางตรงหน้าดูน่าหลงใหลขึ้นไปอีก และ “แววตาของดงโฮ ก็ทำให้ตุ๊กตาตัวน้อยพอที่จะเดาออกว่าผู้เป็นนายต้องการอะไร

แดฮวีชันเข่าขึ้นแล้วแยกเรียวขาของตนออก เพื่อให้ช่องทางด้านหลังของตนเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาของคุณดงโฮ ท่าทางเชื้อเชิญของร่างบางทำให้ร่างหนาพึงพอใจไม่น้อย แม้ช่องทางของคนตรงหน้าจะบวมช้ำและมีโลหิตไหลซึมออกมาให้เห็น แต่แดฮวีก็ไม่ได้แสดงท่าทีต่อต้านความปรารถนาของเขาแต่อย่างใด

ดงโฮค่อยเคลื่อนตัวแทรกเข้ามาอยู่ตรงกลางลำตัวของร่างบาง จับเรียวขาของตุ๊กตาตัวน้อยมาแนบไว้ข้างกาย ปลดพันธนาการออกจากข้อมือบอบบางที่เสียดสีจนเป็นรอยช้ำ บรรจงแนบข้อมือของแดฮวีลงกับพื้นเตียง ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงเพลงเสน่หาอีกครั้ง

ร่างหนาสอดใส่ความเป็นชายของตนเข้าสู่ร่างกายของแดฮวีอีกครั้ง ดึงดันให้บาดแผลในช่องทางด้านหลังของร่างบางยิ่งฉีกขาดกว่าเดิม

อ๊า!!! คุณดงโฮครับแดฮวีน้ำตาไหลพราก เจ็บจนแทบจะขาดใจ
“เก่งมากเด็กดี น่ารักมาก....แดฮวีของฉัน”

ดงโฮมอบรางวัลให้กับตุ๊กตาตัวน้อยด้วยจูบเบาๆที่หางตา ไล่ซับหยดน้ำตาที่ไหลอาบแก้มของเด็กน้อย ก่อนที่จะเริ่มขยับแกนกายเข้าออกภายในร่างกายหวานละมุนของแดฮวีอีกครั้ง เกิดเป็นเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังคลอเคล้าเสียงครางสะอื้นของร่างบาง แต่ทว่าช่องทางบอบช้ำของแดฮวียังคงคับแน่นและตอดรัดตัวตนของดงโฮอย่างไม่มีอิดออด

“กอดน้อง....ฮึก....คุณดงโฮกอดน้องสิครับ”

แม้ทรมานแทบขาดใจ แต่แดฮวีก็ไม่ลืมที่จะพูดจาออดอ้อนเพื่อร้องขอความเอ็นดูจากคุณดงโฮ ฝ่ามือบอบบางค่อยๆลูบไปตามสันกรามของร่างด้านบนด้วยความรักใคร่ ก่อนที่จะยกขึ้นโอบรอบต้นคอ ร้องขอจุมพิตที่คงจะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดลงได้บ้าง แล้วมีหรือ....ที่ผู้เป็นนายจะไม่มอบให้กับ “ตุ๊กตาตัวโปรด”

“อือ....คุณดงโฮ....”

จูบหวานๆพร้อมกับอ้อมกอดที่แสนรุ่มร้อน ช่วยให้ตุ๊กตาตัวน้อยผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น สะโพกบอบบางแอ่นรับแรงตัณหาที่โรมรันเข้าหาโดยไม่รู้ตัว ทำให้ดงโฮเลือกที่จะพลิกร่างแสนสวยของตุ๊กตาตัวน้อยขึ้นมาด้านบนแทน

“ค....คุณดงโฮครับ....”
“ลองทำให้ฉันดูหน่อยสิ”
“แต่น้อง....ฮึก....น้องทำไม่เป็น”
“ไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันจะสอนเธอเอง”

ฝ่ามือหนาเลื่อนลงไปประกบตรงก้นกลมมนของแดฮวี ยกสะโพกน้อยๆให้สูงขึ้นตามความยาวของมัน ก่อนที่มือหนาจะกดสะโพกของเด็กน้อยลงไปจนสุดเมื่อปากทางสีหวานเดินทางมาถึงส่วนหัวความเป็นชาย
ดงโฮสอนตุ๊กตาแสนสวยในอ้อมกอดด้วยความใจเย็น จนกระทั่งแดฮวีเริ่มจับจังหวะเองได้นั่นเอง มือหนาจึงเลื่อนขึ้นไปหยอกล้อกับยอดอกสีลูกกวาดของร่างบาง พลางจับจ้องไปที่สะโพกเล็กๆที่กำลังเคลื่อนไหวและโอบล้อมความใหญ่โตของเขาด้วยความพอใจ อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับตุ๊กตาตัวไหนมาก่อน

“อ่ะ....อ๊า....คุณดงโฮครับ....”
“แดฮวี....อา....เร็วกว่านี้”
“ช่วยน้อง...ฮึก....น้องแดฮวีไม่ไหว....”

เจ้าของเสียงหวานใสเอื้อนเอ่ยออกมาด้วยความอ่อนแรง ร่างหนาจึงดันร่างบอบบางด้านบนให้ลงไปกับพื้นเตียงอีกครั้ง รัวกระแทกความใหญ่โตของตนเข้าหาแดฮวีตัวน้อยด้วยความรวดเร็ว เพื่อรีดเค้นมวลปรารถนาอันเชี่ยวกราดที่ยังคงคั่งค้างอยู่ภายใน

“อ๊า!!! คุณดงโฮครับ....น้องแดฮวี....ฮึก....อ๊า!!!!

แดฮวีหวีดครางออกมาสุดเสียง เมื่อส่วนที่อ่อนไหวของตนได้ปลดปล่อยความปรารถนาออกมา พร้อมๆกับที่ดงโฮดึงแกนกายของตนออกมาจากช่องทางด้านหลังของร่างบาง กระตุกกลั่นหยาดน้ำตัณหาเข้มข้นใส่ผิวกายของแดฮวี จนเปรอะเปื้อนไปทั่วทั้งช่วงอกและหน้าท้องของเด็กน้อย

“คุณดงโฮครับ....อ๊า....”

ดวงหน้าหล่อเหลาลดต่ำลงไปที่ส่วนอ่อนไหวขนาดกำลังน่ารักของเด็กน้อย กระหวัดปลายลิ้นไปที่ส่วนปลายความน่ารักของแดฮวี ดูดดุนส่วนอ่อนไหวของแดฮวีอย่างเนิบนาบราวกับไอศกรีมรสชาติหอมหวานละมุนนุ่มลิ้น

อือ...คุณดงโฮครับ....อา....ฝ่ามือน้อยๆกำผ้าปูเตียงแน่น เมื่อร่างกายอ่อนเดียงสานั้นเคลิบเคลิ้มไปกับรสสัมผัสของดงโฮ
หวานอร่อยไปทั้งตัวเลยนะ แดฮวีของฉันดงโฮพูดพลางแนบริมฝีปากร้อนระอุไปทั่วต้นขาอ่อนด้านในของแดฮวี

ดงโฮหยัดกายขึ้นก่อนที่จะดึงแดฮวีเข้าสู่อ้อมกอดของตน พลางสูดดมกลิ่นหอมธรรมชาติของแดฮวีอย่างหลงใหล ดวงหน้าอ่อนหวานของตุ๊กตาตัวน้อยแนบลงไปที่แผ่นอกแกร่งของผู้เป็นนายต่างหมอน

คุณดงโฮชอบน้องแดฮวีมั้ยครับ”
“ชอบสิ ตอนนี้เธอเป็นตุ๊กตาตัวโปรดของฉันแล้วนะรู้มั้ย” ดงโฮพูดพลางลูบไปที่เส้นผมของคนในอ้อมกอด ก่อนที่จะจุมพิตลงไปด้วยความเอ็นดู
“ครับ....น้องแดฮวีเป็นตุ๊กตาของคุณดงโฮ” แดฮวียิ้มรับฐานะของตนทั้งน้ำตา ก่อนที่ความอ่อนเพลียจะดึงสติของเด็กน้อยให้เข้าสู่ห้วงนิทรา

.
.
.

เด็กน้อยเคยเฝ้าใฝ่ฝันว่าตัวเองจะได้เป็นเจ้าหญิง ได้ครองคู่กับเจ้าชายอย่างมีความสุขในปราสาทหลังใหญ่เหมือนดั่งในนิทาน “ความฝัน” ที่ผลักดันให้เด็กน้อยมีชีวิตอยู่จนถึงทุกวันนี้

มาวันนี้....แม้แดฮวีจะได้อยู่ในอ้อมกอดของเจ้าชายเหมือนดั่งความฝัน ได้อาศัยอยู่ในปราสาทหลังใหญ่ที่แสนสุขสบาย
แต่ทำไม....น้ำตาของแดฮวีถึงไม่หยุดไหลเสียที



2BC


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[KrisYeol] Alpha In Love ll PART 3

[TaoBaek] Alpha In Love ll PART 8

[BaekHwi] DOLL (1/?)