[KrisYeol] Bad Oppa ll PART 6

คริสวางชานยอลให้ยืนอยู่กับพื้นห้อง  ในขณะที่มือบางของชานยอลยังคงโอบรอบคอของร่างสูงไม่คลาย  กอปรกับมือหนาของคริสก็ค่อยลูบดวงหน้าสวยหวานของคนที่ตนหลงรักมาโดยตลอดด้วยความทะนุถนอม



“พี่คริสฮะ  เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้มันทำให้ชานยอลคิดได้อยู่อย่างนึง  ถ้าชานยอลจะขออะไรพี่คริสซักอย่าง  พี่คริสจะทำให้ชานยอลรึเปล่าฮะ”

“ทำสิ  ไม่ว่าชานยอลจะขออะไรพี่ก็จะทำ”

“---พี่คริสทำให้ชานยอลเป็นของพี่คริสได้รึเปล่าฮะ”

“ชานยอลขออะไรกับพี่รู้ตัวรึเปล่า”

“รู้สิฮะ  เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้  ทำให้ชานยอลอยากให้พี่คริสได้เป็นคนแรกของชานยอล”

“ชานยอล.....”

“ถ้าเกิดมันมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นอีก  แล้วพี่คริสไปช่วยชานยอลไม่ทัน.....ฮึก.....ชานยอลก็จะไม่สะอาดบริสุทธิ์สำหรับพี่คริสอีกแล้ว.....”  ร่างบางพูดพร้อมกับน้ำใสๆที่เริ่มไหลซึมออกมาอีกครั้ง

“อย่าพูดแบบนั้นสิครับชานยอล”

“นะฮะพี่คริส.....ฮึก.....ไหนพี่บอกว่าพี่รักชานยอลไง.....ฮึก.....พี่คริสไม่อยากกอดชานยอลหรอฮะ”  ร่างสวยพูดพร้อมกับสะอื้นไห้เบาๆ

“---ชานยอลพร้อมที่จะมอบทั้งร่างกายและหัวใจให้พี่จริงๆหรอ”

“พี่คริส.....”

“เพราะถ้าชานยอลมอบทั้งหมดให้พี่แล้ว  พี่จะไม่มีวันคืนมันให้กับชานยอลโดยเด็ดขาด  พี่จะไม่ยอมให้ชานยอลรักใครอีกนอกจากพี่คนเดียว”

“พ.....พี่คริส.....ฮึก.....”

“ชานยอลจะทำตามที่พี่ขอได้รึเปล่า”



เมื่อได้ยินคำถามของพี่ชาย  มือบางของชานยอลก็คลายออกจากลำคอของร่างสูง  ก่อนที่ร่างบางจะเลื่อนเสื้อของคริสที่ปกปิดร่างกายของช่วงบนของตนเอาไว้นั้นให้ร่วงลงไปกับพื้น  เผยให้เห็นผิวกายขาวเนียนอมชมพูใสและยอดอกสีหวานที่แต่งแต้มอยู่บนแผ่นอกบอบบางทั้งสองข้าง



“---ทำไมจะไม่ได้ล่ะฮะ  พี่คริส”



เมื่อได้ยินคำตอบของชานยอล  ร่างสูงก็โน้มลงแนบกลีบปากหนาของตนลงไปบนหน้าผากบางของชานยอล  กอปรกับมือหนาของเจ้าตัวที่โอบรอบเอวบางของคนสวยในอ้อมกอด  ลูบไล้ผิวกายเนียนลื่นอย่างหลงใหล



“---จูบชานยอลสิฮะ  พี่คริส”



เสียงหวานที่เอื้อนเอ่ยราวกับยั่วยวนความปรารถนาของร่างสูง  ทำให้ริมฝีปากหนาของคริสนั้นทาบทับลงไปบนกลีบปากหวานของชานยอลโดยทันที  ก่อนที่จะสอดแทรกเรียวลิ้นของตนเข้าไปภายในโพรงปากหวานของร่างบาง  ซึ่งเรียวลิ้นเล็กก็ตอบสนองความปรารถนาของพี่ชายอย่างงกๆเงิ่นๆด้วยความที่ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน



“พี่คริส.....อื๊อ.....”



ริมฝีปากอุ่นของพี่ชายได้แนบลงไปบนซอกคอขาวของร่างงาม  เรียวลิ้นร้อนที่ค่อยๆไล้เลียผิวขาวของชานยอลอย่างอ่อนโยน  ทำให้ร่างบางรู้สึกเคลิบเคลิ้มได้อย่างง่ายดาย  ก่อนที่แผ่นหลังบางที่ค่อยๆนอนราบไปกับพื้นเตียง  ขณะที่มือหนาของคริสก็เริ่มลูบไล้ลงไปบนผิวกายขาวอมชมพูเย้ายวนใจตรงหน้า  หยอกล้อกับติ่งไตสีชมพูหวานที่กำลังชูชันขึ้นมาอย่างน่ารัก



“ชานยอลของพี่สวยเหลือเกิน”

“พี่คริส.....”  ดวงหน้าสวยของชานยอลแดงซ่านด้วยความเขินอาย

“รู้อะไรมั้ยว่าแต่ก่อนตอนที่พี่อยู่คนเดียว  พี่ทำอะไรเวลาที่พี่คิดถึงชานยอล”

“.........”  ดวงหน้าหวานส่ายหน้าปฏิเสธเบาๆ

“ตอนที่ชานยอลอาบน้ำเสร์จ  พี่แอบขโมยชั้นในของชานยอลมา  แล้วพี่ก็ใช้มันจินตนาการถึงชานยอล”

“พี่คริส......อื๊อ......”

“ใช้มันคิดถึงร่างกายสวยๆของชานยอล  ใช้มันทำให้พี่คิดว่าพี่กำลังอยู่ในตัวของชานยอล”



คริสพูดพร้อมกับมือหนาของเจ้าตัวที่กำลังปลดกางเกงของร่างบางลงมาตามเรียวขาขาวของเจ้าตัว  เหลือเพียงแต่ชั้นในตัวบางที่กำลังปกปิดส่วนน่าอายของชานยอลเอาไว้เท่านั้น



“พ.....พี่คริส.....อ๊าง.....”



ฝ่ามือร้อนๆของร่างสูงที่กำลังลูบผ่านต้นขาขาวของชานยอล  ทำให้ร่างบางไม่สามารถปิดกั้นเสียงของตนที่กำลังแสดงออกถึงความปรารถนาที่มีต่อพี่ชายได้เลย  ในขณะที่ส่วนอ่อนไหวของร่างสวยก็เริ่มที่จะตั้งชันขึ้นมาบ้างแล้ว



“หยะ.....อ๊า.....พี่คริส.....อื๊อ.....”



มือหนาของคริสล่วงล้ำเข้าไปภายในชั้นในตัวบางของชานยอล  ก่อนที่ฝ่ามือของเจ้าตัวจะรูดความน่ารักในมือของตนให้มีอารมณ์ขึ้นมาอย่างใจเย็น



“อ่ะ......พี่คริส.....อย่า.....”

“ยิ่งบอกห้ามพี่  แปลว่าชานยอลกำลังเชิญชวนพี่นะรู้มั้ย”

“ป.....เปล่านะฮะพี่คริส.....อ๊า.....”

“---ถอดแล้วนะครับชานยอล”



คริสพูดพร้อมกับดึงชั้นในตัวบางของชานยอลลงมา  เผยให้เห็นส่วนอ่อนไหวสีชมพูอ่อนขนาดกำลังน่ารัก  ทำให้เจ้าของดวงหน้าหล่อเหลานั้นไม่ลังเลเลยที่จะก้มลงครอบครองส่วนนั้นของชานยอลที่ดูน่าลิ้มลองเสียเหลือเกิน



“อ่ะ.....อ๊า......พ.....พี่คริส.....”

“หวานจังเลย”

“พี่คริส.....อ๊า.....”



หลังจากที่คริสได้ลิ้มลองความหวานจากส่วนอ่อนไหวของชานยอล  ร่างสูงก็ยันกายขึ้นจากพื้นเตียงก่อนที่มือหนาของเจ้าตัวจะถอดเสื้อผ้าทุกชิ้นที่อยู่บนร่างกายของตนออกจนหมด  ทำให้ดวงหน้าสวยหวานของชานยอลแดงซ่านด้วยความเขินอาย  เมื่อร่างกายแข็งแกร่งของพี่ชายได้เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า  มัดกล้ามเนื้อสมส่วนที่อยู่เกิดจากความเป็นนักกีฬาของคริส  ทำให้ชานยอลไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนในเวลาที่ตนเองนั้นเขินอายต่อหน้าพี่ชายแบบนี้



“พี่คริส.....อ้ะ.....”



ร่างสูงจับร่างบางให้นอนคว่ำหน้าลงไปกับพื้นเตียง  ก่อนที่มือหนาของเจ้าตัวจะยกสะโพกบางขึ้นมา  บั้นท้ายกลมมนและเนียมนิ่มตรงหน้า  ถูกฝ่ามือร้อนของคริสบีบเค้นเบาๆด้วยความเอ็นดู  ก่อนที่ร่างสูงจะแหวกกลีบเนื้อเนียนตรงหน้าออกจากกัน  เผยให้เห็นปากทางสีชมพูหวานบริสุทธิ์ผุดผ่องที่ยังไม่เคยได้ต้องมือชายใด



“พ.....พี่คริส......อื๊อ.....”



ริมฝีปากร้อนแนบลงไปบนปากทางของชานยอล  เรียกเสียงครางหวานๆจากร่างบางได้เป็นอย่างดี  ก่อนที่เรียวลิ้นของคริสจะค่อยๆสอดแทรกเข้าไปภายในร่างกายของชานยอลเพื่อสร้างความชุ่มชื้น  ทำให้ร่างบางยิ่งแนบใบหน้าสวยหวานของตนลงไปกับหมอนของพี่ชายยิ่งกว่าเดิม



“อ๊าง......พี่คริส.....ฮึก.....”

“ชานยอลของพี่หวานไปหมดทั้งตัวเลย”



คริสพูดพร้อมกับกดริมฝีปากของตนลงไปบนแก้มก้นเนียนเสียงดัง  ทำให้ช่องทางน่ารักนั้นหดรัดเข้าหากันด้วยความกระสันเสียว  ก่อนที่ร่างสูงจะค่อยๆชำแรกนิ้วยาวของตนเข้าไปภายในร่างกายสวยสดของน้องชาย



“อ่ะ......ฮ๊า......พี่คริส.......”

“ชานยอล.....อืม.....เจ็บรึเปล่า”

“ม.....ไม่ฮะพี่คริส......”

“อย่าเกร็งนะครับคนดี”



ร่างสูงพูดพร้อมกับมอบจุมพิตให้กับชานยอลเบาๆ  ก่อนที่นิ้วยาวของเจ้าตัวจะเริ่มขยับขยายช่องทางบอบบางของชานยอลให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น  เพื่อเวลาที่เขาได้สอดตัวตนเข้าไปในร่างของชานยอลแล้ว  คนสวยของเขาจะได้ไม่เจ็บปวดมากจนเกินไป



“พี่คริส.....หยะ......อ๊า......ตรงนั้น......อื๊อ.....”

“ตรงนี้หรอครับคนดี”  คริสพูดพร้อมกับปลายนิ้วของเจ้าตัวที่สะกิดเบาๆตรงที่เขาคิดว่าเป็นจุดที่ทำให้
ชานยอลรู้สึกดี

“พ.....พอแล้วฮะ......ชานยอลไม่ไหว......ฮึก.....พี่คริส.....”

“รู้สึกดีรึเปล่า  คนสวยของพี่”

“พี่คริส......ฮึก......ชานยอล.....อ๊า......”



คริสค่อยๆถอดถอนนิ้วยาวของตนออกมาจากช่องทางสีสวยของชานยอล  ก่อนที่จะจับร่างบางให้นอนหงายแล้วแยกเรียวขาขาวทั้งสองข้างออกจากกัน  แทรกเรือนกายแข็งแกร่งของตรงลงไปตรงหว่างขาของชานยอล



“พี่คริส.....”

“ลองจับมันดูสิครับคนสวยของพี่”



คริสพูดพร้อมกับดึงมือบางของชานยอลมาสัมผัสเบาๆกับความเป็นชายของเขาที่กำลังขยายตัวเต็มที่  ทำให้ร่างบางนั้นเบือนหน้าหนีความใหญ่โตนั่นด้วยความเขินอาย



“มองพี่สิครับชานยอล”

“พ.....พี่คริส.....”

“กอดพี่เอาไว้สิครับชานยอล”



ร่างสูงบอกร่างบางในอ้อมกอด  ทำให้เรียวแขนของชานยอลนั้นยกขึ้นโอบกอดรอบแผ่นหลังของพี่ชาย  ขณะที่ส่วนปลายความเป็นชายของคริสนั้นก็ถูไถเบาๆที่ปากทางสีอ่อนของชานยอล  ก่อนที่แกนกายของร่างสูงจะรุกรานเข้าไปภายในช่องทางบริสุทธิ์ของชานยอล



“อ๊า!!!.....พี่คริส.....ฮึก......ชานยอลเจ็บ.....อ๊าง!!!.....”

“ชานยอล.....อ่า.....อย่าเกร็งสิครับคนดี  พี่ยังเข้าไปไม่สุดเลย”

“พ.....พี่คริส.....มันใหญ่.....ฮึก.....”

“ผ่อนคลายหน่อยสิครับคนดี  ไม่งั้นชานยอลจะยิ่งเจ็บนะครับ”

“พี่คริส.....ฮึก.....”



ชานยอลพยายามผ่อนคลายร่างกายตามที่คริสบอก  ขณะที่ความเป็นชายของร่างสูงก็ค่อยๆชำแรกเข้าไปภายในร่างกายของร่างบางที่ละนิดๆ  ก่อนที่จะ.....



“---อ๊า!!!!!



ร่างบางกรีดร้องเสียงสั่น  เมื่อร่างสูงตัดสินใจที่จะกระแทกแกนกายของตนเข้ามาทีเดียวจนสุด  ทำให้น้ำใสๆไหลซึมขอบตาบางของชานยอลด้วยความเจ็บปวด  แต่ที่คริสทำลงไปนั้น  ก็เพื่อไม่ให้ชานยอลต้องทรมานไปมากกว่านี้



“ฮึก.....พี่คริส......”

“อ้าขากว้างๆนะครับชานยอล  จะได้ไม่เจ็บมาก”



คริสบอกคนในอ้อมกอด  ก่อนที่สะโพกหนาของตนจะเริ่มบดเบียดเข้าไปภายในช่องทางเนียนนิ่มของชานยอล  ทำให้ฝ่ามือบางนั้นจิกเกร็งลงไปบนแผ่นหลังของพี่ชายด้วยความเจ็บปวด



“อ่ะ.....อ๊า......พี่คริส......”

“ชานยอล.....อ่า......”




ร่างสูงครางต่ำด้วยความสุขสม  เมื่อความเป็นชายของตนถูกความอ่อนนุ่มของน้องชายนั้นโอบรัดอย่างแนบแน่นจนเขาแทบคลั่ง  ความไม่รู้ประสาในเรื่องหยาบโลนแบบนี้ของชานยอล  ทำให้คริสได้เห็นความปรารถนาชานยอลโดยปราศจากการเสแสร้ง



“จ.....จูบชานยอลสิฮะพี่คริส......อื๊อ......”



ริมฝีปากหนาทาบทับลงไปบนกลีบปากบางของชานยอลตามที่คนสวยร้องขอ  กอปรกับอ้อมแขนแข็งแรงที่เต็มไปด้วยมวลกล้ามเนื้อของคริสที่โอบรัดเรือนกายบอบบางของชานยอลขึ้นมาแนบอก  ก่อนที่ร่างสูงจะขยับแกนกายของตนให้รวดเร็วขึ้นเรื่อยๆ  จนเรือนกายบอบบางนั้นสั่นโยนเพราะแรงกระแทกของเจ้าตัวอย่างน่าสงสาร



---พั่บๆๆๆๆ---



เสียงเนื้อเปลือยเปล่าที่กระทบกันเสียงดังครั้งแล้วครั้งเล่าจนผิวเนื้อขาวของร่างบางนั้นแดงเป็นปื้น  ช่องทางบอบบางที่เต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นจากร่างกายที่ไหลซึมอาบแกนกายใหญ่โตของร่างสูงจนมันวาว  และลิ่มเลือดสีแดงสดที่ไหลปะปนออกมาระหว่างที่ร่วมรัก  ทำให้ความเป็นชายของร่างสูงสามารถไหลลื่นเข้าสู้ร่างกายของชานยอลได้จนมิดด้าม



ปากทางสีอ่อนที่ถูกเสียดสีจนแดงช้ำและฉีกขาด  เพราะร่างกายไม่เคยถูกรุกรานแบบนี้มาก่อน  ทำให้ชานยอลทั้งทรมานและสุขสมไปพร้อมๆกัน  ใจหนึ่งก็อยากให้การกระทำนี้นั้นจบลงไปอย่างรวดเร็ว  แต่อีกใจกลับเรียกร้องความรุนแรงที่แสนจะหยาบโลนนี้  เพราะผู้ที่กระทำกับร่างกายของชานยอลนั้นก็คือพี่ชายที่ชานยอลรักอย่างสุดหัวใจอย่างคริสนั่นเอง



“พ.....พี่คริส.....ฮึก......”

“ชานยอล.....อือ.....แน่นมากเลย.....อ่า.....”



แกนกายขนาดใหญ่ที่ขยายตัวจนเต็มช่องทางอ้างว้างของชานยอล  ทำให้เรือนกายบอบบางนั้นบิดตัวไปมาอย่างยั่วยวนต่อสายตาคนมองอย่างยิ่ง  สะโพกขาวๆที่ถูกคนด้านบนรุกรานไม่หยุด  ความเป็นชายที่เสียดสีจุดกระสันในร่างกายของชานยอลครั้งแล้วครั้งเล่า  ทำให้น้ำตาแห่งความสุขสมนั้นไหลรินลงมาอาบดวงหน้าสวยหวานเต็มไปหมด



ยอดอกสีหวานที่ถูกปลายนิ้วของพี่ชายรังแกจนแดงช้ำและตั้งชันราวกับหญิงสาว  เร้าให้ปฏิกิริยาตอบสนองของชานยอลที่มีต่อคริสยิ่งรุนแรงยิ่งขึ้น  ริมฝีปากอิ่มที่ไล่ประทับรอยจูบเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของบนเรือนกายของร่างบางตั้งแต่ซอกคอขาวจนถึงแผ่นอกบาง  ปลายจมูกโด่งคมที่ดอมดมกลิ่นกายหอมเย้ายวนที่กำลังชื้นไปด้วยเหงื่อแห่งความปรารถนา



“พ.....พี่คริส......ชานยอลไม่ไหวแล้ว.....ฮึก.....พี่คริส......”

“อีกนิดเดียวนะครับคนดี......อ่ะ......จะออกแล้ว......”

“พี่คริส......อ๊า!!!!!.....”



ร่างบางครางออกมาสุดเสียง  เมื่อแกนกายของร่างสูงนั้นขยับเข้าออกภายในร่างกายของตนอย่างรุนแรงมากยิ่งขึ้น  สะโพกหนาที่กระแทกกระทั้นเข้ามาจนเตียงนอนที่รองรับร่างกายของทั้งคู่นั้นกระทบเข้ากับผนังห้องตรงหัวเตียงจนเกิดเสียงดังลั่นไปหมด 



ดวงหน้าสวยหวานของชานยอลที่อิงซบแผ่นอกหนาของพี่ชายด้วยความทรมาน  จนกลีบปากสวยนั้นขบเม้มตรงผิวเนื้อของพี่ชายจนเป็นรอยแดง  ปลายเล็บที่จิกข่วนแผ่นหลังของคริสเพื่อที่ระบายความเจ็บปวดที่ตนต้องรองรับ  ก่อนที่แกนกายร้อนระอุของร่างสูงจะกระตุกอย่างแรง  พร้อมกับธารชีวิตอันเชี่ยวกราดของร่างสูงที่ฉีดพุ่งเข้าไปภายในร่างของคนสวยในอ้อมกอดอย่างแรง  จนเรือนกายของชานยอลนั่นสั่นสะท้านเมื่อรู้สึกถึงสิ่งที่พี่ชายได้ปลดปล่อยเข้ามา



“พ......พี่คริส......ฮึก.....”

“---คบกับพี่นะครับชานยอล”

“พี่คริส......”

“เลิกเป็นพี่น้อง  แล้วมาเป็นแฟนกันนะครับชานยอล”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[KrisYeol] Alpha In Love ll PART 3

[TaoBaek] Alpha In Love ll PART 8

[BaekHwi] DOLL (1/?)