[TaoBaek] Aplha In Love ll PART 10

หลังจากที่คยองซูออกไปจากห้อง  แบคฮยอนก็เฝ้ารอเวลาที่ดวงอาทิตย์จะลาลับขอบฟ้า  รอเวลาที่นักล่าจะกลับมาหาตนตามสัญญา


“คุณเทา.....”


ร่างบางกอดหมอนของตนเองแน่น  ก่อนที่จะล้มลงนอนบนเตียงของตน  มือบางข้างหนึ่งค่อยๆลูบลงไปบนพื้นที่ที่จื้อเทาเคยล้มตัวลงนอน  เปลือกตาบางปิดลงไปพร้อมกับการรำลึกถึงรสจูบที่แสนอ่อนหวานที่นักล่าร่างสูงมอบให้กับเขาก่อนที่จะจากไป  ปลายนิ้วเรียวเล็กสัมผัสแผ่วเบาที่ริมฝีปาก  ก่อนที่มือบางจะค่อยๆเลื่อนลงไปยังส่วนอ่อนไหวของตน


“อา.....คุณเทา.....”


ร่างบางรูดส่วนอ่อนไหวในมือของตนขึ้นลงช้าๆ  จินตนาการไปว่าผู้ที่กำลังสัมผัสความน่ารักด้านหน้าของตนคือจื้อเทา  พยายามคิดให้ได้ว่าหมอนใบโตในอ้อมกอดของตนคือร่างกายอันแข็งแรงและปราดเปรียวของจื้อเทา


“คุณเทาฮะ.....รัก.....อา.....รักแบคฮยอนที.....”


แบคฮยอนเริ่มครวญครางเรียกหา ตัวผู้ของตน  ก่อนที่ร่างสวยจะถอดกางเกงผ้าเนื้อบางของตนแล้วแยกเรียวขาบอบบางออกกว้าง  ราวกับการเชิญชวนให้ตัวผู้นั้นย่างกายเข้ามาหา  ยิ่งแบคฮยอนนึกถึงจื้อเทามากเท่าไหร่  เรือนกายสวยๆของเจ้าตัวก็ยิ่งถวิลหาฝ่ามืออันหยาบกร้านของนักล่าหนุ่มมากขึ้นเท่านั้น


“แบคฮยอนต้องการคุณ.....ฮึก.....คุณเทา.....แบคฮยอนอยากกอดคุณเทา”


ราวกับความปรารถนาที่ก่อตัวขึ้นภายในกายของแบคฮยอนนั้นได้ส่งสาสน์ไปถึงจื้อเทา  เพราะในตอนนี้.....ร่างสูงสง่าของนักล่าหนุ่มกำลังก้าวเท้าเข้ามายังอาณาบริเวณของหมาป่ารับใช้แล้ว


“อือ.....แบคฮยอน”


กลิ่นฟีโรโมนอ่อนๆของแบคฮยอนที่กำลังล่องลอยออกมา  ทำให้จื้อเทารับรู้ได้ทันทีว่าตอนนี้ ตัวเมียของเขากำลังเป็นสัดอยู่พอดี  และที่สำคัญ.....แบคฮยอนกำลังต้องการตัวผู้อย่างเขา  ไม่อย่างนั้นเขาคงไม่ได้กลิ่นของแบคฮยอนทั้งๆที่ยืนอยู่นอกห้องแบบนี้  ร่างสูงก้าวฉับๆไปที่หน้าประตูห้องของร่างบางด้วยความรวดเร็ว  และทันทีที่มือหนาได้วางลงไปบนลูกบิดประตูห้องนั่นเอง


---กึก---


ประตูห้องของแบคฮยอนถูกล็อคเอาไว้  ทำให้นัยน์ตาของร่างสูงนั้นแปรเปลี่ยนเป็นดวงตาสีอำพันของหมาป่าโดยพลัน  ก่อนที่จื้อเทาจะกระแทกเข้าไปที่ประตูห้องอย่างแรงจนกลอนประตูผิดรูป  ประตูห้องถูกเปิดออกพร้อมกับภาพของแบคฮยอนที่กำลังนอนเปลือยกายอยู่บนเตียง


“---แบคฮยอน”


จื้อเทาขานชื่อคู่ของตน  ทำให้เจ้าของชื่อที่กำลังนอนสั่นอยู่บนเตียงนั้นค่อยๆยันกายขึ้นมา  แล้วแยกเรียวขาบอบบางของตนให้กว้างขึ้นกว่าเดิม


“คุณเทา.....”


ร่างบางเรียกหาตัวผู้ของตนเสียงสั่น  พร้อมกับนัยน์ตาของแบคฮยอนที่กำลังเปลี่ยนไปเป็นดวงตาหมาป่าสีน้ำผึ้ง  ก่อนที่กลีบปากสีเชอร์รี่จะเอื้อนเอ่ยคำพูดที่แสนยั่วยวนออกมาว่า.....




“เข้ามาสิฮะคุณเทา  เข้ามา.....ในตัวของแบคฮยอนที”


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[KrisYeol] Alpha In Love ll PART 3

[TaoBaek] Alpha In Love ll PART 8

[BaekHwi] DOLL (1/?)