[KrisYeol] Alpha In Love ll PART 5

คริสพูดกับคนในอ้อมกอด  ก่อนที่ดวงหน้าหล่อเหลาจะก้มลงไปใกล้ๆดวงหน้าสวยหวานของชานยอล  จนกระทั่งริมฝีปากของจ่าฝูงได้ทาบทับลงไปบนกลีบปากสีกุหลาบของร่างบาง  ถ่ายทอดรสจุมพิตที่เต็มไปด้วยไฟปรารถนาให้กับชานยอล  กอปรกับมือหนาที่เริ่มไล้ลงไปยังสะโพกกลมๆของร่างงาม  ก่อนที่คริสจะดึงเสื้อไหมพรมของตนบนร่างกายของชานยอลขึ้น  จนแก้มก้นขาวๆของร่างบางนั้นโผล่พ้นชายเสื้อ



“อื๊อ.....ท่านคริสฮะ.....อ้ะ!!!



มือหนากอบกุมกลีบก้นกลมๆพอดีมือของร่างบางเอาไว้แล้วขย้ำมันเบาๆด้วยความเอ็นดู  ในขณะที่ริมฝีปากของจ่าฝูงเริ่มไล้ลงมายังลำคอของชานยอล



“ท่านคริส.....ฮะ”



เสื้อไหมพรมตัวโตถูกเจ้าของปลดเปลื้องออกจากร่างกายของอีกคน  เรือนร่างเปลือยเปล่าที่งดงามต้องแสงจันทร์ประปรายไปด้วยรอยรักสีกุหลาบตามเนินอกและแผ่นหลังปรากฏสู่สายตาของคริสอีกครั้ง  ยอดอกชูชันที่ยังคงบวมช้ำเพราะความเอาแต่ใจของร่างสูงก็ยังคงดูเย้ายวนไม่เสื่อมคลาย



“ท่าน.....ท่านคริส.....อื๊อ.....”



เอวบางถูกรวบเข้ามาแนบชิดกับร่างกายของจ่าฝูง  เม็ดทับทิมน่ารักของชานยอลกลายเป็นของหวานที่คริสโปรดปรานและขาดไม่ได้  หัวนมสีสวยถูกร่างสูงลิ้มลองซ้ำแล้วซ้ำเล่าราวกับสิ่งเสพย์ติด



“อ๊า.....อย่าฮะ.....ท่านคริส”

“เธอก็รู้ไม่ใช่หรือชานยอล  ยิ่งเธอห้ามฉัน  ฉันยิ่งทำ”  คริสพูดก่อนที่จะดูดนมชานยอลแรงๆเป็นการทำโทษ

“แต่.....ชานยอลแสบ”  ร่างบางพูดกอปรกับน้ำใสๆที่เริ่มเอ่อคลอนัยน์ตากลมหวาน

“ก็นมเธอมันอร่อยนี่ชานยอล  ใครมันจะไปอดใจไหว”



คริสกระซิบเสียงเบาที่ใบหูของร่างบาง  ก่อนจะดันร่างเปลือยเปล่าของชานยอลให้หันไปที่หน้าต่าง



“แอ่นสะโพกมาที่ฉัน”

“ท่านคริสฮะ  วันนี้อย่าทำชานยอลได้มั้ย.....ฮึก.....ชานยอลเจ็บ”  หมาป่าแสนสวยขอร้องจ่าฝูงของตน

“เห็นที.....ฉันคงจะทำตามคำขอของเธอไม่ได้หรอกนะ  ชานยอล”

“ท่านคริส.....”

“เพราะตอนนี้  ฉันกำลังต้องการเธอมาก”



คริสพูดพร้อมกับวางมือหนาของตนบนสะโพกกลมกลึงของร่างบาง  ก่อนที่จ่าฝูงจะย่อตัวลงจนใบหน้าหล่อเหลานั้นตรงกับบั้นท้ายของชานยอล  มือหนาแยกกลีบก้นของร่างบางออกจากกัน  ช่องทางแดงช้ำและฉีกขาดจากการถูกล่วงล้ำในครั้งแรกปรากฏสู่สายตาของจ่าฝูง  ก่อนที่จะ.....



“ท.....ท่านคริส.....อ๊า!!!!!



เรียวลิ้นของคริสเลียลงไปบนปากทางบวมช้ำของชานยอลราวกับต้องการที่จะปลอบโยน  จุมพิตเบาๆก่อนที่ลิ้นร้อนจะค่อยๆสอดแทรกเข้าไปภายในร่างของร่างงดงามช้าๆ



“อ่ะ.....อ๊า.....ท่านคริส.....ฮะ.....ท่านคริส.....”



ชานยอลครางเรียกจ่าฝูงเสียงหวาน  สะโพกบอบบางแอ่นเข้าหาสัมผัสร้อนชื้นที่กำลังล่วงล้ำช่องเสน่หาของเจ้าตัวอย่างวาบหวาม  จนส่วนอ่อนไหวของร่างบางนั้นแข็งตัวขึ้นทั้งๆที่มันไม่ได้ถูกแตะต้องแต่อย่างใด



“---ชอบใช่มั้ย”

“ท่านคริส.....”

“ชอบให้ฉันรังแกเธอด้วยลิ้นใช่มั้ย  ชานยอลที่รัก”  คริสพูดก่อนที่จะกัดลงไปบนแก้มก้นนุ่มๆของร่างบาง

“ชาน.....อ้ะ.....ชานยอลรู้สึกแปลกๆ.....อื๊อ.....”

“แปลกยังไงล่ะเด็กดี”  คริสพูดพร้อมกับสอดแทรกเรียวนิ้วยาวของตนเข้าไปในร่างของชานยอล

“อา.....ชานยอล.....ฮึก.....ชานยอลเสียว.....”  คำพูดอันไร้เดียงสาของร่างงามทำให้จ่าฝูงคลี่ยิ้มออกมาได้ไม่ยาก

“ฉันจะทำให้เธอเรียกหาแต่สัมผัสของฉัน”



คริสแยกเรียวนิ้วทั้งสองที่อยู่ในช่องทางยั่วตัณหาของร่างบาง  ก่อนที่จะสอดแทรกเรียวลิ้นของตนเข้าไปปรนเปรอชานยอลอีกครั้ง  เรียวนิ้วยาวๆกับลิ้นร้อนๆลากไล้ไปจนทั่วผนังเนื้อด้านในของชานยอล  ทำให้สมองของร่างบางเบลอไปหมด  ทุกการกระตุ้นของคริสทำให้ชานยอลไม่สามารถปฏิเสธความหยาบโลนเหล่านี้ได้เลยสักนิด  จ่าฝูงแสนเจ้าเล่ห์กำลังทำให้หมาป่าตัวน้อยในกำมือไร้ซึ่งทางเลือกอื่นใดนอกเสียจาก.....ร่างกายของเขา



“ท.....ท่านคริส.....อา.....ชานยอลไม่ไหว.....ฮะ”



ร่างบางครางเสียงแผ่วก่อนที่ร่างสูงจะถอดถอนทุกสัมผัสของตนออกจากช่องทางของชานยอล  ซึ่งฉ่ำไปด้วยน้ำลายของจ่าฝูง  ก่อนที่ดวงหน้าหล่อเหลาของคริสจะเข้าไปคลอเคลียใกล้ดวงหน้าสวยๆของชานยอล  ที่กำลังทรมานเพราะไม่สามารถปลดปล่อยความปรารถนาของตัวเองออกมาได้



“ออดอ้อนฉันสิ  ชานยอล”  คริสพูดพร้อมกับปลดกระดุมและรูดซิปกางเกงของตนลงมา

“ท่านคริส.....”

“ลองเรียกฉันว่า.....ท่านพี่  ด้วยน้ำเสียงหวานๆหน่อยสิ”

“ท่าน.....ฮึก.....ท่านพี่.....”



ดวงตาโตๆที่เอ่อคลอด้วยน้ำตา  กลีบปากสีเชอร์รี่และพวงแก้มใสที่เห่อร้อนไปด้วยความเขินอาย  เจ้าของดวงหน้าสวยๆที่กำลังสบตากับเขาแล้วเรียกเขาว่า ---ท่านพี่---  ทำให้จ่าฝูงหนุ่มไม่รีรอที่จะปลดปล่อยสัตว์ร้ายของตนออกมาสู่โลกภายนอก



“หึ.....ฉันชอบคำนี้”

“ท่านพี่.....อ๊า!!!!!



ร่างบางกรีดร้องทันทีที่แกนกายใหญ่โตของจ่าฝูงทะลุทะลวงเข้ามาภายในร่างของตน  มือบางที่ทาบลงไปบนแผ่นกระจกหน้าต่างอันเย็นเฉียบนั้นสั่นระริก  ก่อนที่เรือนกายบอบบางของชานยอลจะเริ่มสั่นคลอนไปทั้งกาย



“ห่ะ.....อ๊า.....ท่านพี่.....อ๊า!!!

“ชานยอล.....อา.....เธอรัดฉันแน่นมากเลยรู้มั้ย”  คริสพูดพร้อมกับจุมพิตลงไปบนพวงแก้มของร่างบาง

“อ๊า.....ท่านพี่.....ฮะ.....”



เสียงหวานสั่นเครือไปตามแรงกระแทกอันดุดันของจ่าฝูง  ร่างสวยปล่อยให้น้ำตาไหลลงอาบพวงแก้มของเจ้าตัวโดยไม่คิดที่จะกลั้นมันไว้เลยซักนิด  เพราะน้ำตาไหลรินนั้นมันกลั่นออกมาจากความสุขสมที่ถูกร่างสูงรุกรานร่างกายอยู่แบบนี้  ---ชานยอลกำลังมีความสุขที่ได้ร่วมรักกับคริส---



“ท่านพี่ฮะ.....อ๊า!!!!.....”

“เด็กดี.....อือ.....ร่างกายเธอหวานเหลือเกิน”




จ่าฝูงหนุ่มครางออกมาอย่างคลั่งไคล้  ร่างกายร้อนระอุไปด้วยไฟปรารถนาที่พร้อมหลอมละลายหิมะด้านนอกให้กลายเป็นหยดน้ำ  ก่อนที่เสียงเนื้อกระทบเนื้อที่ดังคลอไปกับเสียงครางของทั้งคู่จะสิ้นสุดลง  เมื่อร่างกายของจ่าฝูงและหมาป่าเนตรทับทิม.....ยึดติดกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[KrisYeol] Alpha In Love ll PART 3

[TaoBaek] Alpha In Love ll PART 8

[BaekHwi] DOLL (1/?)